CHẾT CƯỜI với trích đoạn hài hước được chia sẻ rầm rộ nhất 'Phía trước là bầu trời'

Đoạn hội thoại của một người phụ nữ bán hàng rong khi giới thiệu về con trai của mình với một cô gái trẻ đã khiến dân tình cười không ngớt.

Đoạn hội thoại của một người phụ nữ bán hàng rong khi giới thiệu về con trai của mình với một cô gái trẻ đã khiến dân tình cười không ngớt.

Những ngày gần đây, khi các trích đoạn phim Phía Trước Là Bầu Trời được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả đã cười không ngớt với những tình huống "bá đạo" trong cuộc sống của các nhân vật chính, đặc biệt là nhân vật Nguyệt với tính cách "thảo mai". 

Bên cạnh đó, dân tình cũng cười nghiêng ngả với đoạn hội thoại của một người phụ nữ bán hàng rong khi cô giới thiệu về con trai của mình với một cô gái trẻ.

Cô bán hàng rong đon đả khen: "Kể ra mày mà làm con dâu cô thì cô đỡ vất!"

Cô gái nghe vậy liền hỏi: "Con trai cô làm nghề gì? Chắc đẹp trai lắm, nhìn cô xinh thế này cơ mà".

Người mẹ sung sướng như sắp có được con dâu: "Con giai cô á. Hơi đẹp trai đấy. Tuần sau là nó về hẳn!".

Nghe vậy, cô gái tò mò: "Anh ấy đi nước ngoài về ạ?"

Nhưng câu trả lời của người mẹ khiến mọi người choáng váng: "Hết đợt cai nghiện. Trại đông quá, nên cho nó về. Nếu lên cơn, lại đi tiếp".

Lên sóng VTV lần đầu tiên trong chương trình Văn nghệ chủ nhật cách đây 17 năm, Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải kể về những người trẻ ở giai đoạn vừa tốt nghiệp đại học, đang chập chững bước vào đời ở những năm 2000.

Bộ phim không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các khán giả 8x, 9x mà đến tận ngày hôm nay, khi xem lại, những bạn trẻ chập chững lên thành phố tìm chỗ đứng cho sự nghiệp của bản thân dường như cũng tìm thấy chính mình trong đó.

Đó là những bộ hồ sơ xin việc, những buổi chạy đôn chạy đáo phỏng vấn tìm việc, những ngày cuối tháng đói rệu rã vì hết sạch tiền, hay những mệt mỏi vấp ngã cả những hồ hởi phấn khởi mà chỉ khi còn trẻ mới có được.

Theo VietNamNet


Phim Việt

Phía trước là bầu trời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.