Chỉ với một câu tỏ tình, 'hot boy trà sữa' xuất sắc chinh phục giải thưởng 150 triệu đêm Gala

Tập Gala cuối cùng của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 đã lên sóng trên kênh HTV7. Đúng như những gì khán giả mong chờ, chàng "hot boy trà sữa" Tấn Lợi xuất sắc ẵm giải 150 triệu.

Tập Gala cuối cùng của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 đã lên sóng trên kênh HTV7. Đúng như những gì khán giả mong chờ, chàng "hot boy trà sữa" Tấn Lợi xuất sắc ẵm giải 150 triệu.

Tập Gala cuối cùng của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 đã lên sóng tối qua (22/2) trên kênh HTV7 trong sự mong chờ của hàng triệu khán giả trên cả nước. Trong số đặc biệt này, công chúng sẽ được thưởng thức phần tranh tài của hai thí sinh xuất sắc nhất. Đó là “cô giáo triệu view” - Cẩm Hà và chàng “hot boy trà sữa” - Lê Tấn Lợi đến từ Long An.

Để lại nhiều ấn tượng đặc biệt từ vòng loại khi ẵm giải thưởng lớn 100 triệu, cả hai thí sinh hứa hẹn dành nhiều bất ngờ trong đêm chung kết Gala mùa 3. Mở màn cho đêm Gala, "cô giáo triệu view" Cẩm Hà gây bất ngờ cho giám khảo khi nói "thi lẹ lên không run quá hà".

 

Hot boy trà sữa chính thức là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3! - Ảnh 1.

 

 

Bước vào vòng 1, vẫn tài tấu hài cùng cách diễn xuất khéo léo, chị thông minh "dìm hàng" chiều cao của Trường Giang không cao bằng "đinh mắc mùng" và đá xéo cuộc tình giữa Hari và Trấn Thành. Điều này khiến hai danh hài bật cười ở những giây cuối cùng. Trấn Thành khen tâm lý của chị khá vững khi thời gian sắp hết vẫn nhả miếng hài duyên dáng.

 


 

Hot boy trà sữa chính thức là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3! - Ảnh 7.

 

Ở vòng 2, Cẩm Hà nhập vai biên tập viên của Đài truyền hình "Ăn có nói không" và tiết lộ thông tin Ngô Kiến Huy bị tung hình thân mật, ôm ấp với một người đàn ông lớn tuổi. Chưa dứt lời, hai danh hài đã bật cười hả hê còn Ngô Kiến Huy thì hoang mang và tò mò về danh tính của người đàn ông lạ.

 Tiếp đến vòng 3, Cẩm Hà tiếp tục tình huống ở vòng 2. Chị cho biết thông tin về scandal của Ngô Kiến Huy khiến fan hâm mộ rần rần, báo chí ì xèo đến mức "hội bảo vệ động vật hoang dã phải vào cuộc". Nghe đến đây, hai danh hài Trường Giang và Trấn Thành đều bật cười thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho chị.

 

 Nhận được nụ cười của hai giám khảo, Cẩm Hà tiếp tục bước vào vòng 4 với bí mật được hé lộ: người đàn ông "cặp kè" với Ngô Kiến Huy chính là cha ruột của anh. Và lần này, chị lại tiếp tục chiến thắng. Trấn Thành dí dỏm nhận xét : "Nếu Diva có Hà Trần, giải trí có Hà Hồ thì hài kịch có "Hà lùn" và sắp tới đây "showbiz sẽ dậy sóng" vì chị".

 Chính nhờ sự chân chất trong lối diễn hài văn minh, chị nhanh chóng vượt qua 4 vòng thi nhưng rất tiếc chị phải dừng cuộc chơi ở vòng cuối cùng. Ở vòng thi mang tính chất quyết định quan trọng, chị tiến đến bàn giám khảo và tung ra những hình ảnh liên quan trùng khớp với nội dung mà chị đang "vạch trần" về chuyện tình tay ba của Trấn Thành – Trường Giang và Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên tiết mục vẫn chưa "đủ đô" để khiến hai danh hài bật cười. Trấn Thành nhận xét tuy tiết mục có đầu tư, duyên dáng nhưng do chị đứng quá sát hai giám khảo nên khán giả sẽ không theo dõi kịp và hiểu được hết nội dung mà chị muốn truyền tải.

 Hot boy trà sữa của Thách thức danh hài không chỉ đẹp trai, mà còn hát hay và... thích gãi! - Ảnh 2.

 Cái tên "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi từ sau chương trình đã trở thành hiện tượng "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng. Chính vẻ 'ngu ngơ' cùng lối diễn vô cùng tự nhiên của mình, chàng trai không chỉ chinh phục hai vị bán giám khảo mà còn khiến khán giả thích thú cười nghiêng ngả.

 Đến với vòng thi đêm Gala, vẫn dùng tuyệt chiêu 'ngờ nghệch', Tấn Lợi vừa bước ra sân khấu đã ngơ ngác tìm vợ khiến Trấn Thành, Trường Giang khoái chí. Ở vòng thi đầu tiên, thí sinh tiếp tục câu chuyện ở tập thi trước là lạc vào một khu rừng và gặp con rắn nên sợ hãi. Thí sinh vội vàng lấy điện thoại ra và gọi cho mẹ để kể sự tình. Vừa gọi anh vừa nói chuyện "tỉnh bơ": "Giờ sao, giờ đang gặp con rắn" nhưng nét mặt thì không có vẻ gì sợ hãi. Điều này khiến Trấn Thành liền bật cười.

 TAN LOI (5)

 Đến vòng 2, anh tiếp tục diễn tình huống cuộc nói chuyện với mẹ. Mẹ thí sinh mách nước rằng nếu gặp rắn thì nên quay đầu bỏ đi. Làm đúng lời mẹ, Tấn Lợi ngây ngô vừa nói vừa hành động khi làm điệu bộ cầm con rắn lên quay đầu rồi mới bỏ đi khiến danh hài Trấn Thành cười nghiêng ngả.

 Tiếp đến vòng 3, khi anh chàng chưa thi thì Trấn Thành lại có dấu hiệu muốn cười. Lúc này, Tấn Lợi mới quay người lại và nói với Ngô Kiến Huy rằng: "Mém dính luôn rồi đó". Nghe thấy vậy, sẵn đà cười, Trấn Thành đã cười to khoái chí. Tấn Lợi đã nhảy cẫng lên mừng rỡ. Trấn Thành phân trần rằng Tấn Lợi quá duyên dáng và nhạy bén khi nắm bắt tình huống.

 Hot boy trà sữa chính thức là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3! - Ảnh 3.

 Vẫn là kịch bản đến 4 vòng xài không hết, Tấn Lợi tiếp tục câu chuyện gặp con rắn xong thì anh quay qua chỗ khác gặp một cô gái đang ngủ. Anh thản nhiên chia sẻ anh vẫn để yên chứ không gọi cô gái dậy vì sợ bị "ăn chửi". Điều này khiến "A Xìn" ôm bụng cười.

  Hot boy trà sữa chính thức là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3! - Ảnh 4.

  Đến với vòng quyết định, anh rủ rê vợ lên sân khấu thi chung với màn tỏ tình vô cùng dễ thương. Thí sinh bối rối lặp lại câu nói "Anh yêu em" với vợ rồi bất ngờ gọi vợ bằng cái tên "Mập". Chính điều này đã lấy được nụ cười của Trấn Thành. Ẵm giải thưởng lớn 150 triệu, Tấn Lợi đã ôm vợ nhảy lên sung sướng rồi hôn vợ thắm thiết.

 Trấn Thành gợi ý thí sinh nên hát tặng vợ một bài. Không ngần ngại, Tấn Lợi khoe giọng hát đầy tình cảm, ngọt ngào qua ca khúc "Làm vợ anh nhé" khiến khán giả bất ngờ và vợ thì rưng rưng khóc. Trấn Thành khen ngợi Tấn Lợi là "hiện tượng lạ" của năm nay.

 Như vậy, kết thúc Gala mùa 3, chàng "hot boy trà sữa" Tấn Lợi đã trở thành quán quân, xuất sắc ẵm giải thưởng 150 triệu.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài

Hot boy trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.