Cô gái cãi tay đôi với mẹ chồng từng bị Trường Giang, Trấn Thành chê diễn 'nhạt' tại 'Thách thức danh hài'

Sau khi rời "Thách thức danh hài", cô gái này đã đổi nghệ danh thành Thiên Kỳ và tham gia "Quý cô hoàn hảo".

Sau khi rời "Thách thức danh hài", cô gái này đã đổi nghệ danh thành Thiên Kỳ và tham gia "Quý cô hoàn hảo".

Những ngày qua, cô gái có tên Thiên Kỳ làm nóng dư luận khi có màn "trả treo" với mẹ chồng trên sóng truyền hình đang thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, tham gia Quý cô hoàn hảo khi được yêu cầu chọn ra một bà mẹ chồng không thích nhất, cô cho biết bản thân không có cảm tình với quý bà ngồi ở vị trí thứ 3.


Phần "mặt đối mặt" của Thiên Kỳ với mẹ chồng gây nhiều tranh cãi trước đó

"Người phụ nữ thứ 3 cứng nhắc, khó tính, không dễ dàng với con dâu. Từ đôi mắt, cặp chân mày cho đến tổng thể khuôn mặt đều không thích hợp để làm mẹ chồng. Quý bà thứ hai tôi nghĩ đó là người lạnh lùng nên chắc sẽ không có nhiều tình cảm. Và quý bà cuối cùng nãy giờ không có nhìn em nên chắc chắn là một người phụ nữ rất kiêu kì", Thiên Kỳ bày tỏ.

Đến màn "mặt đối mặt" với 3 mẹ chồng tương lai, cô còn thu hút sự chú ý khi nói rằng không muốn làm dâu và muốn người yêu về ở rể. Đặc biệt, khi một trong 3 quý bà bày tỏ chỉ có 1 người con trai, hứa sẽ không khắt khe với con dâu nhưng Thiên Kỳ vẫn kiên quyết không chấp nhận và khẳng định hãy để chồng tương lai là người quyết định.


Hình ảnh của Thiên Kỳ khi đối mặt với mẹ chồng tương lại tại "Quý cô hoàn hảo" tập 25.

Sau khi chương trình lên sóng, cô gái đã nhận về vô số chỉ trích từ khán giả xem truyền hình. Dù đã lên tiếng thanh minh đó chỉ là "diễn" nhưng hình ảnh của Thiên Kỳ trong mắt mọi người vẫn chưa được cải thiện nhiều.

"Từ lúc tham gia chương trình cho tới khi phát sóng là cả một quá trình. Tôi hy vọng mọi người nên nhìn nhận đây là một chương trình giải trí. Tính cách của tôi ở ngoài đời khác hẳn với những gì thể hiện trên truyền hình, phải tiếp xúc với tôi mới biết được. Hơn nữa, những gì tôi thể hiện ở 'Quý cô hoàn hảo' bị khán giả ném đá điều đó chứng tỏ tôi đã hoàn thành xuất sắc vai phản diện của mình", cô gái trẻ nói.

Trước khi xuất hiện tại Quý cô hoàn hảo, cô sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM từng tham gia Thách thức danh hài mùa 3 và 4. Tuy nhiên, phần thể hiện của cô bị giám khảo Trường Giang và Trấn Thành chê nhạt.


Phần thể hiện của Kiều Thơ tại "Thách thức danh hài" mùa 3

Theo đó, ở Thách thức danh hài mùa 3 cô gái này giới thiệu bản thân tên Kiều Thơ, đang học lớp 12 tại TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. Khi Trấn Thành hỏi "biết yêu chưa?" thí sinh cho biết "ưu tiên phát triển sự nghiệp nên không nghĩ đến tình cảm cá nhân". Câu trả lời này của cô gái khiến 2 vị giám khảo bất ngờ trong khi MC Ngô Kiến Huy cho rằng đó là "thanh niên cứng".

Trên sân khấu, chia sẻ bản thân là người đam mê nghệ thuật nhưng nữ sinh không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Trước câu hỏi: "Nếu như không được làm công việc diễn xuất thì em sẽ như thế nào?", cô gái trẻ chia sẻ: "Dạ rất buồn, bởi vì trong đời không phải ai cũng thực hiện được đam mê của mình, trong khi đó phải từ bỏ đam mê của mình mà mình có thể thực hiện được điều đó thì rất đau khổ".


Kiều Thơ trong "Thách thức danh hài" mùa 3

Dù rất được lòng 2 vị giám khảo trong việc trả lời lưu loát các câu hỏi nhưng đến phần thi tài năng, cô bị nhận xét diễn xuất khá nhạt khiến Trấn Thành và Trường Giang không thể cười. Dù bị loại nhưng Kiều Thơ vẫn thẳng thắn bày tỏ sẽ "thi lại cho tới khi đậu thì thôi".

Đúng như lời khẳng định trước đó, Thách thức danh hài mùa 4, Kiều Thơ tiếp tục xuất hiện trong vai trò thí sinh tới dự thi. Với vẻ ngoài sành điệu, phần thi được chuẩn bị công phu nhưng cô gái trẻ vẫn không chọc cười được 2 vị giám khảo.


Phần thể hiện của Kiều Thơ tại "Thách thức danh hài" mùa 4

Trước phần diễn xuất của cô gái trẻ, Trấn Thành đưa ra nhận xét: "Phần thi của em không ổn lắm. Để diễn tốt tình huống như vừa rồi em cần phải có một người có thâm niên trong nghề như chị Lê Giang hoặc chị Việt Hương. Chứ 'một mình một ngựa' như em anh nghĩ rất khó".

Trong khi đó, Trường Giang bày tỏ: "Em chỉ có bên ngoài nhưng không có bên trong. Nếu là anh khi đóng một người bị tật ở chân thì phải diễn được cái đau đớn ở trong bên cạnh cái thần thái bên ngoài. Diễn xuất khá mờ nhạt".

Rời Thách thức danh hài, cô gái này đổi nghệ danh thành Thiên Kỳ và "gây bão" dư luận trong Quý cô hoàn hảo thời gian vừa qua.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.