Cô gái trẻ hoang mang với màn trợ giúp như không trong 'Ai là Triệu Phú'

Nhỡ quên một tình tiết nhỏ trong truyện 'Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn', cô gái trẻ đã bất ngờ vì cách trợ giúp của khán giả dành cho mình.

Nhỡ quên một tình tiết nhỏ trong truyện 'Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn', cô gái trẻ đã bất ngờ vì cách trợ giúp của khán giả dành cho mình.

Chương trình 'Ai là triệu phú' phát sóng vào tối (28/2) lại xuất hiện thêm một thí sinh bị khán giả 'troll'. Cô gái trẻ Nguyễn Hải Yến đến từ Đà Nẵng là thí sinh có phần thi đầu tiên, cũng như là người gặp phải màn trợ giúp 'không tưởng' của khán giả trong trường quay.

Ngay ở câu hỏi thứ 5, cô gái xinh đẹp Nguyễn Hải yến đã phải nhờ đến sự trợ giúp của khán giả. Câu hỏi liên quan tới câu truyện 'Nàng Bach Tuyết và bảy chú lùn'.

Nội dung câu hỏi: 'Bảy chú lùn trong truyện cố tích 'Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn' làm nghề gì' ?, với 4 đáp án:

A: Thợ rèn
B: Thợ mỏ
C: Thợ săn
D: Thợ may


Một tình tiết nhỏ tưởng chừng đơn giản với mọi người, nhưng cô gái trẻ đã phải nhờ sự trợ giúp của khán giả.



Và đây là sự trợ giúp 'nhiệt tình' của khán giả dành cho cô gái xinh đẹp.

Theo VietNamNet

ai là triệu phú

nhà báo Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.