Có gì trong trailer "Sống chung với mẹ chồng" đang khiến dân tình phát sốt?

Trailer phim "Sống chung với mẹ chồng" đang là video được chia sẻ nhiều nhất những giờ vừa qua.

Trailer phim "Sống chung với mẹ chồng" đang là video được chia sẻ nhiều nhất những giờ vừa qua.

Mới đây, một đoạn trích đoạn từ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đã trở thành hiện tượng trên cộng đồng facebook Việt Nam. Chỉ sau hơn 25 giờ, trailer với sức hút khủng khiếp đã thu được 3,6 triệu lượt xem với hơn 56.000 lượt like, gần 57.000 lượt share cùng hàng hơn 32.000 lượt bình luận.

Có gì trong trailer Sống chung với mẹ chồng đang khiến dân tình phát sốt? - Ảnh 1.

"Sống chung với mẹ chồng" là câu chuyện về mối bất hoà muôn thủa giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Có gì trong trailer Sống chung với mẹ chồng đang khiến dân tình phát sốt? - Ảnh 2.

Phim đang là từ khóa hot trên cộng đồng facebook Việt Nam.

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" của đạo diễn Vũ Trường Khoa nói về những xích mích "muôn thuở" khi nàng dâu ở chung nhà với gia đình chồng.

Qua trailer của phim, khán giả có thể thấy những chi tiết rất đời thực. Đó là cảnh nàng dâu hụt hẫng khi cuộc sống hôn nhân không như thời yêu đương lãng mạn, cảnh mẹ chồng xét nét con dâu từng chút một, cảnh anh chồng khó xử khi phải đứng giữa mẹ và vợ hay cảnh con gái chạy về nhà mẹ đẻ khóc nức nở vì bao ấm ức bên nhà chồng...


Đạo diễn Vũ Trường Khoa từng chia sẻ rằng, phim "Sống chung với mẹ chồng" không có nhân vật nào là chính diện hay phản diện.

Bộ phim để khán giả tự suy ngẫm, tự lựa chọn họ nên đứng ở vị trí nào và phải làm sao để có cách sống phù hợp trong gia đình. Bên cạnh đó, đạo diễn cho rằng bộ phim là lời nhắc nhở tới mỗi người chồng, nếu họ quá thiếu chính kiến và hay ỷ lại thì sẽ không thể dung hòa được tính cách của hai người phụ nữ "quan trọng nhất cuộc đời".

Có gì trong trailer Sống chung với mẹ chồng đang khiến dân tình phát sốt? - Ảnh 3.
Có gì trong trailer Sống chung với mẹ chồng đang khiến dân tình phát sốt? - Ảnh 4.

Trong phim, diễn viên Bảo Thanh vài vai Vân, một nàng dâu mới về nhà chồng với tính cách hiện đại. Ngược lại, bà mẹ chồng (do NSND Lan Hương "bông" thủ vai) lại khá khó tính, xét nét khiến xung đột mẹ chồng - nàng dâu nổ ra cùng nhiều tình huống bi hài, dẫn đến cuộc hôn nhân giữa Thanh (Anh Dũng) và Vân có nguy cơ tan vỡ.

Có thể nói rằng, câu chuyện về mâu thuẫn giữa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là đề tài hấp dẫn khán giả. Những tình tiết được nhá hàng của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" được chia sẻ rộng rãi là bởi bất cứ ai khi xem video này cũng "thấy mình ở trong đó".

Facebooker Minh Lan bình luận: "Cứ bảo xã hội tân tiến đổi mới rồi, ngày nay quan hệ mẹ chồng nàng dâu thay đổi. Nhưng thực tế cuộc sống bây giờ nhiều bà mẹ chồng còn nghiệt ngã gấp bao lần ngày trước. Chẳng phải phim đâu mà ngoài đời luôn sẵn có".

Một khán giả khác tên Vy Hà chia sẻ quan điểm: "Mình chưa lấy chồng, nhưng nghe bạn bè lấy chồng rồi kể chuyện xong xem clip thấy không sai một điều gì về những điều họ nói. Cảm giác nghẹn nơi cổ họng. Thôi cứ cố mua cho đc một căn nhà riêng rồi lấy chồng hay không tính sau vậy. Cứ thế này là hạnh phúc lắm rồi. Không muốn đi lấy chồng lại làm khổ mẹ".

Một điều khiến nhiều khán giả chờ đợi ngày lên sóng của bộ phim chính là bởi diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ đẹp. Bên cạnh đó, phần âm thanh cực kỳ sống động do toàn bộ diễn viên đều được thu tiếng đồng bộ thay vì lồng tiếng cũng gây ấn tượng bởi trước đến nay hầu hết phim truyền hình Việt Nam đều bị chê "giả" do lời thoại không khớp.

Phim "Sống chung với mẹ chồng" còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như diễn viên Thu Quỳnh, MC Danh Tùng, NSND Lan Hương "em bé Hà Nội", NSUT Công Lý, NSUT Trần Đức…Bộ phim dài 32 tập sẽ được phát trên VTV1 từ ngày 6/4 sắp tới.

Có gì trong trailer Sống chung với mẹ chồng đang khiến dân tình phát sốt? - Ảnh 6.

NSND Lan Hương "em bé Hà Nội" vào vai mẹ đẻ...

Có gì trong trailer Sống chung với mẹ chồng đang khiến dân tình phát sốt? - Ảnh 7.

...và NSUT Công Lý có sự xuất hiện thú vị trong vai bố đẻ Vân.

Theo Trí thức trẻ


bố mẹ chồng

Phim Sống chung với mẹ chồng

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.