Con gái Công Lý: "Bố hay say, bố uống nhiều rượu"

Khi nhìn nhận lại những chặng đường đã qua của 2 cha con, Công Lý bật khóc, ôm bé Kiến (con gái Công Lý) và xin lỗi vì "chưa làm được gì cho con".

Khi nhìn nhận lại những chặng đường đã qua của 2 cha con, Công Lý bật khóc, ôm bé Kiến (con gái Công Lý) và xin lỗi vì "chưa làm được gì cho con".

Tham gia chương trình Ba là nhất, Công Lý và bé Kiến (con gái Công Lý, tên thật là Nguyễn Thục Anh) lần đầu chia sẻ về những chặng đường mà 2 cha con đã trải qua.

Công Lý cho biết, cái tên thân mật của Thục Anh được đặt là Kiến vì khi mới sinh, 3 đêm liền trong bệnh viện, cô bé khóc như bị kiến đốt.

"Cô Đẩu" cũng chia sẻ rằng bé Kiến rất tình cảm, nhưng lại bướng. Đối với anh, tất cả những kỷ niệm với con gái đều rất ngọt ngào, tốt đẹp.

Con gái Công Lý: Bố hay say, bố uống nhiều rượu - Ảnh 1.

Bé Kiến tới trường quay, cổ vũ bố Công Lý trong chương trình Táo quân.

Trong khi đó, bé Kiến lại không ngần ngại "tố" rằng bố Công Lý thường xuyên say rượu, thậm chí còn uống rượu trước khi đến gặp con:"Bố hay say rượu, bố uống nhiều rượu. Có những cuộc hẹn với em, bố trót đi uống rượu rồi say".

Bé Kiến cũng bày tỏ rằng cô bé muốn bố bớt uống rượu, quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn và dành nhiều thời gian cho 2 chị em hơn.

Con gái Công Lý: Bố hay say, bố uống nhiều rượu - Ảnh 2.

Trong chương trình, Công Lý xúc động xin lỗi con gái.

Cũng trong chương trình, Công Lý thừa nhận anh ít khi bày tỏ tình cảm với con gái. Và cách bày tỏ của anh cũng rất mộc mạc: "Tôi chỉ ôm đầu nó vào ngực mình. Đấy là cách thể hiện tình cảm của tôi".

Khoảnh khắc xúc động nhất của chương trình là khi NSƯT Công Lý bất ngờ xuất hiện trước mặt con gái. Anh bật khóc, ôm bé Kiến vào lòng và xin lỗi con vì: "Bố chưa làm được nhiều điều cho con".


Công Lý khóc, xin lỗi con gái.

Theo Trí thức trẻ


Con gái Công Lý

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.