Cư dân mạng xôn xao trước thông tin bộ phim "Quỳnh Búp Bê" bị dừng phát sóng

Ngay khi thông tin được đăng tải trên nhiều trang báo lớn nhỏ, không ít cư dân mạng tỏ ra hoang mang và tiếc nuối.

Ngay khi thông tin được đăng tải trên nhiều trang báo lớn nhỏ, không ít cư dân mạng tỏ ra hoang mang và tiếc nuối.

Tại thời điểm này, cùng với "Gạo nếp gạo tẻ" thì "Quỳnh búp bê" có lẽ là một trong những bộ phim Việt được quan tâm nhất. Chính vì thế, khi thông tin bộ phim "Quỳnh búp bê" bị dừng phát sóng, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Lý do bộ phim bị cấm chiếu là vì khai thác đề tài khá nhạy cảm về gái làng chơi. Trong bộ phim có không ít những cảnh bạo lực và tình tiết gây sốc, điều này khiến "Quỳnh Búp Bê" bị gắn nhãn 18+ dù được chiếu vào khung giờ vàng 20h45' trên VTV1.

Ngay khi những tập đầu tiên lên sóng, không ít ý kiến cho rằng bộ phim có nhiều cảnh quá chân thật và táo bạo, không thích hợp để phát sóng vào khung giờ cả gia đình quây quần trước màn hình TV. Sau khi xem xét, phim "Quỳnh Búp Bê" bị gỡ khỏi trang VTV Giải trí của nhà đài vào tối qua.

Tuy sáng nay bộ phim đã xuất hiện trở lại, nhưng đại diện nhà đài đã chính thức lên tiếng, khẳng định bộ phim sẽ bị dừng phát sóng từ tuần này, tức ngày 12/7 trên VTV1. Bộ phim được thế sóng là "Hạnh Phúc Không Có Ở Cuối Con Đường".

Thông tin trên khiến cư dân mạng tiếc nuối, đồng thời cũng có không ít người hoang mang vì chẳng biết bộ phim có được chiếu lại hay không.

Nhiều người tiếc nuối vì phim bị dừng chiếu.

Nhiều người đã chia sẻ thông tin với sự thất vọng tràn trề: "Rất ít khi xem phim Việt nhưng thấy Quỳnh búp bê thật sự là bộ phim đáng xem. Chân thực và giàu ý nghĩa. Thật đáng tiếc nếu bộ phim bị cấm chiếu!", "Lâu lắm rồi mới có một bộ phim cảm thấy thú vị như thế. Hóng từng tập luôn mà giờ bị cắt, nản ghê.", "Dù sao vẫn mong bộ phim sẽ tiếp tục đến với khán giả, dù chiếu trên sóng truyền hình hay online. Công sức của đoàn làm phim cũng đáng được ghi nhận!"

Nhiều tỏ ra hoang mang vì không biết khi nào phim được chiếu lại.

Theo Helino


Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh

Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.