Cú lật mặt ngoạn mục của 'chàng khuyết' Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn đã "lột xác", không còn đóng khung trong một vai diễn kể từ sau thành công của "Em chưa 18".

Kiều Minh Tuấn đã "lột xác", không còn đóng khung trong một vai diễn kể từ sau thành công của "Em chưa 18".

Kiều Minh Tuấn được nhớ nhất đến vai diễn trong Em chưa 18 rồi trở nên quá quen thuộc và có phần nhạt nhòa ở Yêu đi đừng sợ hay 789 Mười. Đến Lật mặt 3 chàng khuyết, khán giả thở phào: "May quá Kiều Minh Tuấn không phải chỉ đóng khung ở một loại vai diễn".

 

Kiều Minh Tuấn lột xác cả về hình ảnh với tóc mới khiến anh nhìn trẻ trung hơn.

 

Chàng Lộc bại liệt trong Lật mặt 3 chàng khuyết đã mang đến cho nam diễn viên vùng đất mới mà ở đó, anh được thỏa sức vẫy vùng, tô vẽ thêm màu sắc cho chính mình để rồi… chinh phục người xem một cách tự nhiên.

Có lẽ chính cách tiếp cận ngọt như không ấy đã giúp Kiều Minh Tuấn để lại ấn tượng sâu sắc hơn cả trong bộ ba “chàng khuyết” dù Huy Khánh rất duyên dáng với cái miệng tía lia, láu cá hay vẻ đẹp trai, hiền lành, gần gũi  của Song Luân.

Vai Lộc bại liệt của Kiều Minh Tuấn là chàng trai có chút gì đó gai góc, ánh mắt lầm lì với ánh nhìn đầy hằn học. Không giống với Đức mù lòa và Tâm câm điếc, Lộc có vết thương thời thơ ấu luôn chực rỉ máu vì bị mẹ ruột bỏ rơi.

Sẽ có lúc Lộc khiến khán giả ghét vì luôn không đồng tình với hành trình đi tìm mẹ của Tâm một cách cực đoan. Tuy nhiên ẩn sau sự cố chấp ấy chính sự bảo vệ bởi Lộc không muốn những người anh em duy nhất của mình cũng bị tổn thương như anh đã từng.

 

Cũng có không ít lần những ánh nhìn xa xăm như tìm về quá khứ của Lộc làm khán giả mềm lòng. Hay ở những phân đoạn cuộc sống đời thường tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười của ba chàng khuyết, nụ cười không chút muộn phiền của Lộc luôn thường trực trong các cuộc trò chuyện hay những trò lầy lội của ba anh em. 

Bằng tình yêu thương chân thành, ba chàng trai luôn cùng có cái nhìn lạc quan về cuộc sống, biết phát huy thế mạnh riêng để bù đắp cho thiếu khuyết của những người anh em. Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn trong Lật mặt 3 chàng khuyết  đã phá vỡ vòng an toàn của chính mình trong hơn một năm qua và trở thành điểm sáng ấn tượng của bộ phim.

Theo VietNamNet


Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.