Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai!

Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai nối dõi tông đường trong khi nàng dâu ranh mãnh - Trang của "Sống chung với mẹ chồng" lại tỏ ra khó chịu vì điều này.

Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai nối dõi tông đường trong khi nàng dâu ranh mãnh - Trang của "Sống chung với mẹ chồng" lại tỏ ra khó chịu vì điều này.

Ngoài cuộc khẩu chiến của bà Phương (Lan Hương) và Vân (Bảo Thanh), tập 12 Sống chung với mẹ chồng còn chứng kiến quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có xu hướng xấu đi từ bà Điều (Minh Phương) và Trang (Thu Quỳnh). Vốn là nàng dâu ranh mãnh, nhiều chiêu trò, nhưng vì muốn gia đình được ấm êm nên Trang đã chủ động nhường mẹ chồng một bước. Thay vì gắng sức cãi vã, Trang chọn cách nịnh mẹ chồng và làm tất cả những gì bà muốn. Trong mắt bà Điều, Trang vẫn là đứa con dâu ngoan hiền, biết chuyện.

Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai! - Ảnh 1.

Trang - nàng dâu ranh mãnh, nhiều chiêu trò nhất "Sống chung với mẹ chồng"

Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai! - Ảnh 2.

Bà Điều - mẹ chồng của Trang

Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai! - Ảnh 3.

Tùng vì thương vợ ốm nghén nên đã gọi mẹ từ dưới quê lên Hà Nội chăm sóc giúp

Mọi việc cứ thế trôi qua êm đềm cho đến ngày Trang mang thai. Vì sức khỏe yếu nên Trang cần có người ở bên chăm sóc. Tùng (Danh Tùng) - chồng Trang do quá bận làm việc nên không thể ở gần cô suốt ngày. Thế là Tùng gọi bà Điều từ dưới quê lên giúp đỡ. Bà Điều chăm sóc con dâu theo cách rất truyền thống, bà nấu đủ món ăn và ép con dâu phải dùng để bổ sung dưỡng chất cho thai nhi. Tuy nhiên, Trang lại không thích điều này. Cô cảm thấy khó chịu khi phải đối mặt với mẹ chồng, nhất là những khi bà Điều hỏi han Trang chuyện giới tính của em bé. Bà Điều chỉ thích có cháu trai nối dõi tông đường, bà đặt lên vai Trang áp lực phải sinh con trai. Trong khi đó, Trang lại luôn quan niệm con nào cũng là con, trai hay gái thì đến lúc sinh ra cô vẫn yêu thương nó như bình thường.

Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai! - Ảnh 4.
Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai! - Ảnh 5.

Bà Điều chỉ thích có cháu trai, trong khi Trang lại không muốn nhắc đến chuyện này

Sự xung đột trong cách nghĩ về sinh con trai của bà Điều và Trang đã chính thức khai ngòi cho cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu. Vì quá muốn có cháu trai nên bà Điều khiến Trang khó chịu. Vốn tính cách cũng "không phải dạng vừa" nên khi thấy mẹ chồng can thiệp quá sâu vào chuyện sinh nở của mình, Trang tức tối ra mặt. Tuy nhiên, cô vẫn không thể cãi lại vì còn nể tình chồng.

Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai! - Ảnh 6.
Cuộc chiến của nàng dâu Thu Quỳnh bắt đầu: Mẹ chồng chỉ thích có cháu trai! - Ảnh 7.

Xung đột của mẹ chồng - nàng dâu quanh chuyện sinh con trai đã chính thức bắt đầu

Dự đoán trong những ngày tới, cuộc sống của Trang sẽ càng thêm ngột ngạt. Vì theo nội dung cuốn tiểu thuyết mà Sống chung với mẹ chồng chuyển thể thành phim, nhân vật của Trang sẽ sinh con gái và bị mẹ chồng ghẻ lạnh. Theo cuốn tiểu thuyết này, mẹ chồng thậm chí còn bán con gái của Trang đi để ép con dâu sinh cháu trai. Tuy nhiên, nguồn tin hậu trường cho biết, nội dung những tập tới sẽ cải biên khác với cuốn tiểu thuyết gốc. Tình tiết mẹ chồng bán con gái của Trang được thay bằng mẹ chồng làm cho con gái Trang bị bắt cóc. Sau đó, Trang và mẹ chồng sẽ cãi nhau dữ dội đến mức chẳng thể nhìn mặt nhau.

Theo Trí thức trẻ

Thu Quỳnh

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.