'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 12: Luyến bị đòi 300 triệu, Lưu cứu cô hàng xóm thoát cảnh ngồi tù

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 12, Lưu đã trổ tài làm... thám tử để cứu Luyến.

Preview "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 12 khiến khán giả thích thú với tình tiết Lưu tập hợp cả xóm, trổ tài làm... thám tử để cứu Luyến. Trở lại với diễn biến tập trước, khi Luyến bị bắt vì hành hung Nhật, trong tập này, vợ Nhật đã đòi gia đình Luyến số tiền lên đến 300 triệu. Tuy nhiên, Lưu cho rằng đưa tiền cho nhà Nhật không phải giải pháp, vì hai vợ chồng Nhật là kiểu người "đào, đào nữa, đào mãi".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12: Luyến bị đòi 300 triệu, Lưu cứu cô hàng xóm thoát cảnh ngồi tù-1

Phân tích thấu đáo mọi chuyện, Lưu cho rằng Luyến vô tội trong vụ án đâm Nhật, khiến hắn suýt chết. Theo Lưu, Luyến chỉ phán kháng theo bản năng, để bảo vệ bản thân mình.

Lưu cũng nghi ngờ Bình biết chuyện gì đó vì hôm trước, anh từng nhìn thấy Bình chạy qua như một cơn gió. Ngoài ra, việc cô nàng không hề xuất hiện khi xóm trọ có chuyện "động trời" khiến Lưu cho rằng chắc chắn Bình "có vấn đề".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12: Luyến bị đòi 300 triệu, Lưu cứu cô hàng xóm thoát cảnh ngồi tù-2

Tiếp đó, Lưu còn phân công công việc cho từng thành viên trong xóm trọ. Anh phân bà Lục đi nhặt ve chai quanh hiện trường vụ án, hãy tìm "tất cả các chi tiết", còn Linh đi ship hàng cũng hỏi han tất cả anh em ở khu chợ. Riêng bà Tình, theo Lưu, nhiệm vụ của bà là phải... dừng khóc để Lưu bình tĩnh xử lý mọi việc và cứu Luyến.

Bình thường nát rượu, nhưng một khi đã ra tay là không phải dạng vừa, khán giả hy vọng lần này, Lưu sẽ thực sự cứu được Luyến thoát khỏi kiếp nạn phải ngồi tù.

Đón xem "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 12 lên sóng tối 26/4 trên VTV3.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-12-luyen-bi-doi-300-trieu-luu-cuu-co-hang-xom-thoat-canh-ngoi-tu-20230425231457341.htm

Thanh Hương

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.