"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 4: Chồng Luyến xuất hiện cùng con gái riêng

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 4, chồng Luyến - người tưởng đã chết nhiều năm trước bất ngờ trở lại.

Preview phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 4 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn khiến khán giả ngóng chờ. Đáng chú ý nhất chính là sự trở lại của một nhân vật tưởng đã chết nhiều năm trước - chồng Luyến. Chính vì người chồng này mà Luyến phải khổ sở sống với một đống nợ nần, đến bây giờ vẫn đang phải nai lưng trả nợ. 

Mẹ chồng Luyến cũng vì vậy mà vừa thương, vừa hàm ơn con dâu. Thế nhưng chẳng thể ngờ, ở một nơi khác, người chồng đáng trách kia không chết mà lại thành gia lập thất với một người phụ nữ khác.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4: Chồng Luyến xuất hiện cùng con gái riêng-1Con trai bà Tình - chồng Luyến xuất hiện sau nhiều năm mất tích.

Bằng chứng là khi gặp lại mẹ ruột là bà Tình, anh ta đang bế bồng một đứa trẻ, có vẻ như là con gái riêng của anh ta với người phụ nữ kia. Liệu bà Tình sẽ ra sao khi gặp lại đứa con trai bất hiếu này?

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4: Chồng Luyến xuất hiện cùng con gái riêng-2Anh ta bàng hoàng khi bắt gặp mẹ mình vất vả mưu sinh trên phố.

Ở một diễn biến khác, Luyến lại cùng Lưu về quê Điền để đòi nợ. Có vẻ như sau khi "mượn tạm" vàng của Luyến, Điền tiếp tục trở lại và trộm đồ của Lưu. Thế nên không còn cách nào khác, Lưu và Luyến đành cùng nhau đồng hành về quê của Điền. Vậy nhưng hy vọng đòi nợ cũng rất mong manh vì theo những gì Lưu hé lộ thì hoàn cảnh của Điền cũng vô cùng bi đát. Nhà cửa anh ta cũng chẳng còn gì để mà gán nợ cho Lưu và Luyến.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4: Chồng Luyến xuất hiện cùng con gái riêng-3Lưu và Luyến về quê Điền đòi nợ.

Đón xem "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 4 lên sóng tối nay trên VTV3.

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-4-chong-luyen-xuat-hien-cung-con-gai-rieng-20230410101225426.htm?fbclid=IwAR1tMc_mPSpm7m3l8Iwub_WMRUuSgwFzkEzHxubxttrZ8-mirKlqnx1MNHw

Phim Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.