Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh biến mất khỏi showbiz như Tăng Thanh Hà?

Ly hôn với vợ xinh đẹp năm ngoái sau 6 năm chung sống, tỷ phú Hoàng Kiều đã lên kế hoạch làm đám cưới với Ngọc Trinh thời gian tới. Nếu làm vợ tỷ phú người Việt giàu nhất, nữ hoàng nội y có biến mất khỏi showbiz như Tăng Thanh Hà?

Ly hôn với vợ xinh đẹp năm ngoái sau 6 năm chung sống, tỷ phú Hoàng Kiều đã lên kế hoạch làm đám cưới với Ngọc Trinh thời gian tới. Nếu làm vợ tỷ phú người Việt giàu nhất, nữ hoàng nội y có biến mất khỏi showbiz như Tăng Thanh Hà?

Chiều tối qua, dân mạng sôi sục vì ảnh Ngọc Trinh ra mắt gia đình và bạn bè của tỷ phú Hoàng Kiều trong bữa tiệc ở California, Mỹ với khách mời khoảng 20 bàn. Diện đồ xuyệt tông màu đỏ, Ngọc Trinh đứng ngay sát bên tỷ phú Hoàng Kiều, nắm tay bạn trai, nâng ly rượu và nở nụ cười rạng rỡ.

Ngọc Trinh sánh đôi bên tỷ phú Hoàng Kiều trong bữa tiệc ra mắt gia đình và bạn bè ông.

Mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi sẽ ở Mỹ cùng bạn trai đại gia 72 tuổi đến ngày 20.12.2016, sau đó trở về Việt Nam để tham dự vài sự kiện dịp cuối năm.

Không lâu sau, dân mạng lan truyền ảnh Ngọc Trinh ôm và nắm tay tỷ phú Hoàng Kiều từ phía sau, được cho chụp ở một trung tâm thương mại của Nhật cách đây nữa tháng.

Ngọc Trinh thân mật bên tỷ phú Hoàng Kiều ở Nhật cách đây nửa tháng.

Theo Ngôi sao, cặp đôi đũa lệch này đã yêu nhau được khoảng 2 tháng song tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa Ngọc Trinh về ra mắt đại gia đình, thậm chí đề nghị con cháu phải tôn trọng, gọi người đẹp 27 tuổi là “dì”. Dù vậy, cách đây một tuần, tin bạn trai mới Ngọc Trinh là ông Hoàng Kiều mới lần đầu được báo Một Thế Giới đăng tải.

Hiện rộ tin tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sẽ làm đám cưới thời gian tới vì tình cảm của họ rất mặn nồng.

Bất chấp lời dèm pha về tuổi tác hoặc tố mình chỉ yêu bạn trai lớn hơn 45 tuổi vì tiền, Ngọc Trinh rất buồn nhưng vẫn mỉm cười rồi để ngoài tai. Nữ hoàng nội y khẳng định chính những cử chỉ quan tâm, chăm sóc hết mực của tỷ phú Hoàng Kiều làm trái tim cô rung động và quyết định mở lòng sau vết thương chia tay tình cũ hồi tháng 3.2016.

Tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh bởi cô hiền lành, thật thà sau thời gian tìm hiểu trước khi ngỏ lời hẹn hò. Điều này đúng như những gì Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ”.

Trước khi lên kế hoạch cưới Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều từng trải qua hai đời vợ (5 đứa con với vợ đầu). Năm ngoái, tỷ phú người Việt giàu nhất đã ly hôn người vợ thứ hai trẻ đẹp sau 6 năm chung sống.

 Vợ cũ thứ hai của tỷ phú Hoàng Kiều (váy vàng) xinh như hoa chụp ảnh cùng chồng và Lý Băng Băng (váy trắng).

Câu hỏi mà nhiều người thắc mắc là nếu thành vợ tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có sang Mỹ sống và biến mất khỏi showbiz Việt đầy thị phi như Tăng Thanh Hà trước đây? Đây là khả năng rất dễ xảy ra vì Ngọc Trinh ‘mong ngày nào cũng được tận hưởng hạnh phúc bên ông Hoàng Kiều trong bình yên’.

 Tính đến ngày 17.12.2016, tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều là 2,9 tỉ USD tính theo tạp chí Forbes.

Vào tháng 11.2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn – doanh nhân thành đạt và là con trai đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Kể từ đó, Hà Tăng gần như rời xa ánh đèn sân khấu, chỉ tập trung vào công việc kinh doanh với sự giúp đỡ của chồng. Sau 3 năm chung sống, Tăng Thanh Hà với Louis Nguyễn đón con trai đầu lòng vào tháng 4.2015 và sắp có con thứ hai.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn và bố mẹ chồng – ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà  Lê Hồng Thủy Tiên – trong ngày cưới.

Làm dâu và bước chân vào gia đình quyền quý, Tăng Thanh Hà chỉ việc thừa hưởng và phát triển những gì Louis Nguyễn và gia đình nhà chồng làm ra.

Thay vì đi diễn, công chúng dần quen được với một nữ doanh nhân Tăng Thanh Hà. Sau khi cưới chồng, Hà Tăng rút chân khỏi showbiz, chỉ góp mặt trong một vài sự kiện mà phần lớn là những sự kiện của gia đình, bắt đầu đi sâu với lĩnh vực kinh doanh với nhãn hàng thời trang riêng mang tên cô, cùng chồng thành lập công ty truyền thông và nhiều dự án đầu tư khác…

Hà Tăng ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng.

Khi được hỏi có hạnh phúc với cuộc sống như vậy, Tăng Thanh Hà trả lời là “Có” và cho biết chỉ tham gia đóng phim nếu về già vẫn còn đam mê.

Cuộc sống hạnh phúc bên chồng, con của Tăng Thanh Hà sau khi rời showbiz.

Dù ‘ném đá’ Ngọc Trinh không tương tiếc vì yêu người lớn tuổi hơn cha mình, nhiều người có lẽ sẽ buồn nếu nữ diễn viên Vòng eo 56 theo chân Tăng Thanh Hà rời showbiz Việt để tận hưởng cuộc sống bình yên, viên mãn, hạnh phúc.

Theo Một thế giới

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.