Dàn sao Harry Potter ngày ấy, giờ ra sao?

Khán giả hâm mộ bộ phim nổi tiếng "Harry Potter" sẽ phải thở dài tiếc nuối khi vẻ "xinh trai, búng ra sữa" của Daniel Radcliffe ngày nào đã không còn.

Khán giả hâm mộ bộ phim nổi tiếng "Harry Potter" sẽ phải thở dài tiếc nuối khi vẻ "xinh trai, búng ra sữa" của Daniel Radcliffe ngày nào đã không còn.

Daniel Radcliffe của những ngày đầu khi mới tham gia Harry Potter là một cậu bé xinh xắn và đáng yêu với làn da trắng nõn và nụ cười tỏa nắng. So với bức ảnh chụp vào năm 2000 (trái), Daniel chưa có nhiều thay đổi trong bức ảnh chụp một năm sau đó (phải).
Trong năm 2002 (trái) - 2003 (phải), Daniel vẫn chinh phục hàng triệu khán giả trên thế giới với vẻ điển trai thư sinh, "búng ra sữa".
Tuy nhiên, tới khoảng năm 2004 (trái), 2005 (phải), Daniel có nhiều nét khác so với khoảng thời gian cách đó 5 năm. Không còn là một cậu bé 10 tuổi ngây thơ, có chút rụt rè, Harry Potter khi 15 tuổi là một thiếu niên với vẻ ngoài bảnh bao có thể đốn tim bất cứ cô gái nào.
Vẻ điển trai đầy lịch lãm của Daniel trong những bức ảnh chụp vào năm 2007 (trái) và 2008 (phải) khiến các fan nữ say mê, thổn thức.
Tuy nhiên, những năm sau đó, Daniel lại khiến người hâm mộ thất vọng khi thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh già nua, hốc hác. Việc để râu cũng khiến nam diễn viên trông già dặn và giảm vẻ điển trai.
Đầu năm 2013, nam diễn viên 23 tuổi xuất hiện tại sân bay với hình ảnh già nua, mệt mỏi và xấu trai. Mới đây, Daniel tiếp tục khiến fan thất vọng khi tham dự lễ trao giải ở London với mái tóc xoăn dài. Theo báo chí, "Harry Potter" thay đổi vẻ ngoài để phù hợp với hình tượng trong phim mới. Sau hơn một thập kỷ, Daniel Radcliffe đã thực sự lột xác hoàn toàn từ một cậu bé với vẻ xinh trai, ngây thơ thành một chàng trai đàn ông, lịch lãm và quyến rũ hơn.
Cô nàng Hermione - Emma Watson năm 2000 (trái) vẫn còn là một cô bé xinh xắn nhưng có chút rụt rè. Một năm sau (phải), trong buổi lễ ra mắt phim, cô phù thủy nhỏ đã trở nên nhí nhảnh và tinh nghịch hơn rất nhiều. Emma để lại ấn tượng đối với khán giả nhờ nụ cười tỏa nắng.
Năm 2002 (trái), Emma xuất hiện tại buổi công chiếu phim Harry Potter và phòng chứa bí mật. Cô bé dường như lớn và chững chạc hơn hẳn so với 2 năm trước đó. Năm 2003 (phải), cô phù thủy tiếp tục chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả nhờ nụ cười tỏa nắng rạng rỡ. Khán giả nhận xét, Emma càng lớn càng xinh đẹp.
Tới năm 2004 (trái) và 2005 (phải), Emma Watson lớn bổng thành cô thiếu nữ 15 tuổi. Lúc này, Emma bắt đầu để ý tới cách ăn mặc hơn. Cô bé để tóc xoăn và thường vận những bộ cánh điệu đà. Tuy nhiên, gu thời trang của Emma thời điểm này không được đánh giá cao.
Khi bước sang tuổi 16 vào năm 2006, Emma bắt đầu làm quen với những bộ đầm gợi cảm, áo ren mỏng.
Hình ảnh của cô phù thủy nhỏ năm 2007 (trái) và 2008 (phải) vẫn rất xinh đẹp. Tuy nhiên, Emma tiếp tục bị chê gu ăn mặc sến sẩm, quê mùa.
Năm 2009 (trái), Emma Watson gây bất ngờ khi xuất hiện sành điệu và xinh đẹp trong buổi trình diễn thời trang ở London. Tới tháng 5/2010, Emma vẫn còn chung thủy với mái tóc dài làm xoăn nhẹ và gu thời trang dịu dàng, nữ tính.
Thế nhưng nửa năm sau đó, khi xuất hiện trong lễ ra mắt phim Harry Potter và bảo bối tử thần, phần 1 vào tháng 11/2010 (trái), Emma thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc tém tomboy cá tính và chiếc đầm ren lộ nội y đen quyến rũ. Gu thời trang của người đẹp những năm này được đánh giá cao hơn. Cô phù thủy nhỏ xuất hiện duyên dáng tại buổi công chiếu phim tháng 7/2011 (phải).
Tới năm 2012, Emma lại quay về với mái tóc dài. Cô thường xuyên xuất hiện lộng lẫy ở các lễ trao giải phim.

Đầu năm 2014, nữ diễn viên 24 tuổi tiếp tục nổi bật trên thảm đỏ Quả cầu vàng. Tuy nhiên, gu thời trang thất thường, không giữ vững được phong độ luôn khiến Emma không được đánh giá cao. Một Emma lép vế và già nua so với các mỹ nhân khác trên thảm đỏ khi lựa chọn trang phục kém tinh tế.

Sau hơn một thập kỷ trôi qua, Emma Watson vẫn luôn là cô phù thủy nhỏ xinh xắn, dễ thương và cá tính trong trái tim nhiều người hâm mộ Harry Potter. Dù bị liệt vào danh sách những thiên thần cả thế giới muốn không bao giờ lớn song không thể phủ nhận Emma của hiện tại là một mỹ nhân quyến rũ và nóng bỏng của Hollywood.

Trong bộ ba quyền lực của bộ phim Harry Potter, Rupert Grint chính là sao nhí "già" nhất vào thời điểm bộ phim bắt đầu. Cậu bé vào vai phù thủy Ron Weasley hậu đậu, dễ thương khi 13 tuổi. Thế nhưng hình ảnh của Rupert Grint năm 2000 (trái) vẫn khiến fan suýt xoa vì vẻ trong trẻo, ngây thơ, "búng ra sữa". Một năm sau, Ron vẫn rất xinh trai và còn được bổ sung thêm một chút lém lỉnh, tinh nghịch.
Tuy nhiên, từ năm 2002, khi bước sang tuổi 15, Rupert Grint bắt đầu có những thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Năm 2003, phù thủy Ron bắt đầu để tóc dài, khuôn mặt không còn vẻ ngây thơ, ngô ngố như thời mới đóng phim nữa.
Rupert Grint từng chia sẻ trong một chương trình phỏng vấn của MTV: "Giọng nói của tôi thay đổi rất nhiều, nó trầm hơn. Nhưng tôi lại cao hơn, có rất nhiều điều thay đổi kể từ tập đầu của bộ phim".
Tới khoảng thời gian năm 2007 - 2009, Rupert Grint lột xác ngoại hình so với những ngày đầu đóng Harry. Trong khi nhiều fan hài lòng với vẻ bề ngoài của phù thủy Ron, không ít người lên tiếng chê bai anh chàng là "thiên nga hóa vịt". Thế nhưng, với phong cách đơn giản, có chút bụi phủi cùng mái tóc vàng rực và nụ cười tươi tắn, Rupert Grint vẫn khiến trái tim các cô gái rung rinh.
Tới năm 2010 - 2011, Rupert Grint bỗng trưởng thành và điển trai hơn rất nhiều. Không còn đơn giản với áo phông, quần jeans, phù thủy Ron ngày nào lịch lãm trong những bộ vest sang trọng và khiến các cô gái thổn thức, say mê.
Hình ảnh điển trai, nam tính, lịch lãm của Rupert Grint trong năm 2013 (trái) hoàn toàn khác một cậu bé nhút nhát, xinh trai và ngây thơ của năm 2000. Mới đây, Rupert Grint có dịp tái ngộ Daniel Radcliffe tại lễ trao giải Whatsonstage ở London. Nhiều người nhận xét, anh chàng Ron không chỉ cao hơn và còn bảnh trai và đàn ông hơn người bạn Harry Potter của mình. Sau hơn một thập kỷ, Rupert Grint đã thực sự trưởng thành và điển trai hơn xưa.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.