Daniel Craig trở lại với "James Bond" phần 23

Daniel Craig và vị đạo diễn phim Vẻ đẹp Mỹ (American Beauty) là những người bạn lâu năm. Chính Sam Mendes là người giúp Craig nổi tiếng trên đất Mỹ qua bộ phim Road to Perdition sản xuất năm 2002. Giờ đây, hai người sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong series phim nổi tiếng về điệp viên 007.

Diễn viên điển trai người Anh tiếp tục đượcmời vào vai điệp viên 007 nổi tiếng phần thứ 23. Đạo diễn của tập phim này sẽ làbạn thân của anh, Sam Mendes.

Daniel Craig và vị đạo diễn phimVẻ đẹp Mỹ (American Beauty) là những người bạn lâu năm. Chính Sam Mendeslà người giúp Craig nổi tiếng trên đất Mỹ qua bộ phim Road to Perdition sản xuất năm 2002. Giờ đây, hai người sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong seriesphim nổi tiếng về điệp viên 007.

Daniel Craig trở lại với "James Bond" phần 23
Đây là lần thứ ba Daniel Craig được mời tham gia vào James Bond.

Nữ diễn viên gạo cội Judi Denchđã nhận lời vào vai vị sếp nữ với khuôn mặt lạnh lùng của cơ quan mật vụ AnhMI6. Hiện, vẫn chưa rõ vai nữ chính trong phần 23 sẽ thuộc về người đẹp nào.

Với Sam Mendes, đây là lần đầutiên ông tham gia đạo diễn một bộ phim hành động. Sam rất thành công với bộ phimAmerican Beauty, ông từng nhận giải Oscar cho bộ phim Road to Perditionvà được đề cử Oscar cho phim Revolutionary Road.

Daniel Craig trở lại với "James Bond" phần 23
Sam Mendes được mời làm đạo diễn cho James Bond phần 23.

James Bond phần 23 sẽ khởi quayvào cuối năm 2010. “Giọng ca thiên thần nước Anh” Susan Boyle có nhiều khả năngtham gia hát bài hát chủ đề trong tập phim này.

Theo Thùy Diễm
Daniel Craig trở lại với "James Bond" phần 23



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.