Daniel Radcliffe - Harry Potter đáng yêu chỉ còn trong ký ức

Cậu bé phù thủy năm nào đã phá hỏng hình ảnh khi tìm kiếm những vai diễn mang tính đột phá.

Cậu bé phù thủy năm nào đã phá hỏng hình ảnh khi tìm kiếm những vai diễn mang tính đột phá.

Năm 12 tuổi, chú nhóc Daniel Radcliffe vô danh bất ngờ nổi đình đám khi may mắn được chọn đảm nhận vai Harry Potter trong tập phim đầu tiên Harry Potter và căn phòng bí mật (Harry Potter and the Philosopher's Stone), chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi ăn khách của nữ văn sĩ người Anh J. K. Rowling.

Suốt 10 năm, từ 2001 đến 2011, Daniel Radcliffe rất được khán giả yêu thích qua hình ảnh Harry Potte. Cậu bé phù thủy lớn lên qua mỗi tập phim cùng với các fan của mình. Đó là giai đoạn tuyệt vời nhất không phải diễn viên nhí nào cũng có đươc.

Mặc dù cũng nổi tiếng, được yêu mến nhưng 2 diễn viên nhỏ tuổi khác là Rupert Grint (vai Ron) và Emma Watson (vai Hermione) không thể vượt qua hấp lực kinh khủng của Daniel Radcliffe. Đây là ảnh chụp năm 2003, khi cả thế giới đều biết đến bộ 3 sao nhí này.

Những hình ảnh này ghi nhận quá trình trưởng thành của Daniel Radcliffe trong vòng 10 năm qua. Có fan cảm thấy thất vọng khi cậu bé phù thủy Harry Potter lúc lớn không còn giữ được vẻ đáng yêu, thay vào đó là một chàng thanh niên gương mặt góc cạnh.

Biết không thể sống mãi với hào quang của cậu bé phù thủy Harry Potter, Daniel Radcliffe đã tích cực thay đổi bản thân, đi tìm kiếm và thể hiện những vai diễn nghiêng về tâm lý, dần chứng minh mình đủ sức đảm nhận các nhân vật nặng ký.

Daniel Radcliffe biến đổi qua các phim December Boys (2007)
The Woman in Black (2012)
The F Word (2013)
Horns (2013)
Trong Kill Your Darlings (2013), Daniel Radcliffe hy sinh hình tượng mạnh mẽ của mình khi thể hiện vai đồng tính.
Anh có những cảnh thân mật và cảnh nóng khá bạo với Dane DeHaan.

Trước đó, liên tiếp 3 năm (2007-2009), Daniel Radcliffe gần như khỏa thân khi xuất hiện trên sân khấu, trong vở kịch Equus.

Đây là hình ảnh mới nhất của Daniel Radcliffe trong bộ phim kinh dị Frankenstein sẽ ra mắt khán giả vào năm 2015.

Từ cậu bé phù thủy Harry Potter đến trợ lý lưng gù Igor dơ bẩn bệnh hoạn với mái tóc dài và bộ trang phục anh hề cũ kỹ của nhân vật nổi tiếng Frankenstein là sự thay đổi bất ngờ của chàng diễn viên 25 tuổi.
Có ý kiến cho rằng đó là điều hiển nhiên khi Daniel Radcliffe bây giờ đã lớn, song với những ai từng yêu mến Harry Potter, đó là cảm giác hụt hẫng khi thần tượng của mình không giữ được hình ảnh đẹp đẽ như xưa.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.