Đây mới gọi là ‘thần đồng’: Bé gái 5 tuổi bắn tiếng Anh ‘thành thần’

Chỉ 5 tuổi, nhưng cô bé kháu khỉnh Đoàn Ngọc Minh Anh có thể kể chuyện, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy như người bản địa khiến giám khảo và khán giả bất ngờ.

Chỉ 5 tuổi, nhưng cô bé kháu khỉnh Đoàn Ngọc Minh Anh có thể kể chuyện, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy như người bản địa khiến giám khảo và khán giả bất ngờ.

Vào 20h00 Chủ nhật, ngày 12/3/2017 chương trình “Biệt tài tí hon” đã phát sóng tập 9 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam. Khách mời của hai đội lần này là Jonh Huy Trần đồng hành cùng danh hài Trấn Thành, ca sĩ Trịnh Thăng Bình làm khách mời của đội ca sĩ Mỹ Linh. Cũng tại lần phát sóng này, thí sinh đáng chú ý nhất là bé Đoàn Ngọc Minh Anh (5 tuổi).


Xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu, ban tổ chức đã "đánh lừa" hai đội khi đưa ra biệt tài của bé Minh Anh là màn múa võ “tuyệt đỉnh”. Sau một hồi suy đoán, tranh cãi, đội giám khảo Trấn Thành và khách mời John Huy Trần chọn biệt tài của bé là diễn xuất. Tuy nhiên, đội giám khảo Mỹ Linh và Trịnh Thăng Bình chọn biệt tài của bé là vẽ tranh.

Minh Anh với vẻ ngoài đáng yêu, tự tin trong chương trình "Biệt tài tí hon".

Khi bé xuất hiện ở sân khấu, ngoài chiếc ghế sofa, bên cạnh đó là một chiếc khung vẽ tranh. Điều này khiến hai đội giám khảo tò mò và khách mời Trịnh Thăng Bình vẫn khẳng định biệt tài của bé là vẽ tranh. Tuy nhiên, khi bé gái trổ tài kể chuyện bằng tiếng Anh qua những bức tranh khiến cả hai đội giám khảo và khán giả bất ngờ. Đặc biệt là khả năng phát âm cực chuẩn.

Cô bé 5 tuổi thể hiện khả năng kể chuyện bằng tiếng Anh cực đỉnh.

Giám khảo Trấn Thành và khách mời John Huy Trần cũng thể hiện khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn của mình để thuyết phục Minh Anh về đội của mình. Tuy nhiên, đội ca sĩ Mỹ Linh cũng không hề kém cạnh, chị cũng thể hiện màn đối đáp tiếng Anh để "dụ" Minh Anh. Cuối cùng, Đoàn Ngọc Minh Anh đã chọn về với đội giám khảo Trấn Thành và Jonh Huy Trần. Bé chia sẻ lý do về với đội của Trấn Thành vì “khả năng tiếng Anh của hai chú bằng khả năng tiếng Anh của con".



Bên cạnh đó, trong tập này còn có sự xuất hiện của bé Gia Như (7 tuổi). Cô bé khiến tất cả "thán phục" với tiết mục nhảy uốn dẻo, nhào lộn như một vũ công chuyên nghiệp. Không ngoài dự đoán, bé chọn về đội của vũ sư John Huy Trần.

Chiến thắng chung cuộc tập 9 thuộc về cô bé có khả năng nhảy cực đỉnh của đội giám khảo Trấn Thành. Gia Như giành được 20 triệu đồng giải thưởng và tiến vào vòng bán kết của cuộc thi.

Theo VietNamNet


Ca sĩ Mỹ Linh

biệt tài tí hon

bé gái 5 tuổi nói tiếng anh trôi chảy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.