Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời vì ung thư gan

Diễn viên Nguyễn Hậu - người từng đảm nhiệm nhiều vai diễn đặc sắc của nền điện ảnh nước nhà vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào rạng sáng 14/2.

Diễn viên Nguyễn Hậu - người từng đảm nhiệm nhiều vai diễn đặc sắc của nền điện ảnh nước nhà vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào rạng sáng 14/2.

Sau nhiều năm âm thầm chống chọi với bệnh ung thư gan, vào rạng sáng ngày 14/2, nghệ sĩ Nguyễn Hậu đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở TP HCM. Ông hưởng thọ 65 tuổi.

Một người bạn của Nguyễn Hậu tiết lộ, ông mắc bệnh ung thư gan đã nhiều năm nay. Ban đầu lúc phát bệnh, ông chủ quan nên không chữa trị gì nhiều. Thời gian sau, bệnh ngày một chuyển nặng hơn. Nguyễn Hậu là trụ cột chính của gia đình, vợ anh ở nhà làm nội trợ, con gái làm công nhân. Hiện gia đình anh sống nhờ trong một căn hộ chung cư của người họ hàng. 

dien vien nguyen hau qua doi vi ung thu gan - 1

Nghệ sĩ Nguyễn Hậu trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 14/2. 

Diễn viên Nguyễn Hậu sinh năm 1953, ông đã có trên 30 năm tuổi nghề. Nguyễn Hậu từng được yêu mến với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ của nền điện ảnh nước nhà.

Linh cữu của nghệ sĩ Nguyễn Hậu được đặt tại Phòng cộng đồng của khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 2, quận 7, TP HCM. Lễ nhập quan sẽ được thực hiện vào 12h trưa 14/2 (tức 29 Tết Mậu Tuất). Lễ động quan diễn ra vào 12h trưa 15/2. Thi hài nghệ sĩ Nguyễn Hậu sẽ được an táng tại nghĩa trang tỉnh Bình Dương.

dien vien nguyen hau qua doi vi ung thu gan - 2

Chân dung nghệ sĩ - diễn viên Nguyễn Hậu.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.