Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tố bị đoàn phim bôi nhọ, nhận vai vì ham sex

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ câu chuyện cô bị các thành viên trong đoàn làm phim "Quỳnh búp bê" đặt điều rằng được mời vào vai vì chấp nhận cảnh quay táo bạo.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ câu chuyện cô bị các thành viên trong đoàn làm phim "Quỳnh búp bê" đặt điều rằng được mời vào vai vì chấp nhận cảnh quay táo bạo.

Tiếp cận đề tài gai góc là buôn phụ nữ, Quỳnh búp bê với sự tham gia diễn xuất của Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương… nhận được nhiều sự chú ý trong những ngày qua. Tuy nhiên, trước khi chính thức lên sóng, bộ phim lại bị bủa vây bởi những vụ việc gây tranh cãi.

Ngày 12/6, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh bày tỏ sự bức xúc khi hàng loạt thông tin bất lợi về cô được chính các thành viên trong đoàn phim lan truyền.

Dien vien 'Quynh bup be' to bi doan phim boi nho, nhan vai vi ham sex hinh anh 1
Đảm nhận vai nữ chính trong Quỳnh búp bê, nhưng trước ngày lên sóng, Phương Oanh lại bày tỏ sự bức xúc về đoàn phim.

Cô khẳng định khi nhận vai sẽ “không tiếc thân mình”, thậm chí chấp nhận nhiều cảnh quay khó dẫn đến bầm dập, đau tím người. Thế nhưng, đổi lại “là những lời đồn thổi phi thực tế từ chính những đồng nghiệp, những thành phần đoàn nhằm bôi nhọ danh dự và tư cách làm nghề của tôi”. Sự việc khiến cô nhiều lần bật khóc vì cảm thấy ấm ức và tủi thân.

“Từ miệng người này sang người kia, từ đoàn này bay sang đoàn khác thêu dệt câu chuyện: Oanh được mời vào vai diễn này vì chấp nhận sex (ý là hở hang, táo bạo trong những cảnh giường chiếu). Trong khi tạo hình và tính chất nhân vật Quỳnh búp bê của tôi đâu có phải như thế. Các người không biết gì, cũng không hiểu được gì thì cớ sao lại thêu dệt những câu chuyện độc ác như vậy?”, Phương Oanh gay gắt.

Cô nhấn mạnh: “Còn về phía tôi, nếu ham hố nổi tiếng bằng cách khoe da, khoe thịt thì chắc chắn khán giả đã được xem những bộ phim khác, chứ không phải những dạng vai vất vả, số phận, đong đầy nước mắt và mất nhiều tâm sức như này đâu. Tại sao lại biến sự cống hiến, sự hy sinh của tôi cho vai diễn thành nỗi ô nhục này?”.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cho biết cô bị nói xấu bởi giọng điệu “vừa cười cười vừa châm biếm, đùa đùa thật thật nhưng sắc nhọn như dao đâm vào nhân cách của người khác”. Cuối cùng, cô yêu cầu những ai thêu dệt thông tin không đúng về mình dừng soi mói, đặt điều.

Dien vien 'Quynh bup be' to bi doan phim boi nho, nhan vai vi ham sex hinh anh 2

Phương Oanh bức xúc khi bị chính những người cô làm việc cùng hàng ngày nói xấu

“Nếu là cả số đông chuyên thích túm tụm ngồi bàn tán, thêu dệt, đơm đặt thì hãy dừng lại đi, lo luyện tài, tu đức để mà làm giàu”, cô viết.

Trước đó, một số nguồn tin cho hay trong quá trình thực hiện, nữ chính Phương Oanh và thành viên trong đoàn xảy ra mâu thuẫn, thậm chí cãi vã. Nguyên nhân xuất phát từ những yêu cầu có phần khắt khe từ nữ diễn viên.

Giải đáp vấn đề này, Phương Oanh cho biết: “Bây giờ nếu tôi tự nói tốt về mình để thanh minh thì cũng không được. Còn bản thân tôi trước nay sống và làm việc như nào ai hiểu được thì tôi mừng, còn không, tôi cũng không quan tâm. Chỉ hy vọng là họ đừng thêu dệt, bôi nhọ danh dự và nhân vật của tôi, rồi ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của tôi vì những tin đồn thất thiệt kiểu như vậy”.

Theo Zing


đoàn làm phim

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.