Diệp Lâm Anh ‘lừa’ khán giả, dựng bài nhảy thiếu kiểm chứng thông tin

Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về bài nhảy dựa trên câu chuyện về nữ ca sĩ Lara Fabian trong liveshow 2 "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" bị khán giả phản ánh là không chính xác.

Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về bài nhảy dựa trên câu chuyện về nữ ca sĩ Lara Fabian trong liveshow 2 "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" bị khán giả phản ánh là không chính xác.

diep-lam-anh-lua-khan-gia-dung-bai-nhay-thieu-kiem-chung-thong-tin

Tiết mục của Diệp Lâm Anh và bạn nhảy trong liveshow thứ hai “Bước nhảy Hoàn vũ 2015“.

Trong liveshow 2 của chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ 2015", diễn ra tối 11/1, Diệp Lâm Anh và Zhivko mang đến bài thi về bi kịch của một nữ ca sĩ. Cô nghe tin bạn trai bị tai nạn và qua đời lúc chuẩn bị bước ra sân khấu. Người ca sĩ đã hết mình vì khán giả trong đêm diễn mà không ai biết được tâm trạng của cô.

Sau đêm diễn, Diệp Lâm Anh chia sẻ với khán giả, ý tưởng thực hiện bài nhảy được cô xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của nữ ca sĩ Lara Fabian. Cô nghe chuyện này từ Kristian - bạn nhảy của Angela Phương Trinh. Trong đêm thi, cặp nhảy Diệp Lâm Anh khiến khán giả xúc động khi kết hợp biểu diễn điệu rumba chậm, buồn, sâu lắng. Nữ ca sĩ chọn màu tím cho trang phục của mình để truyền tải sự lãng mạn của giai điệu trên nền ca khúc "Je t’aime". Tuy nhiên, tiết mục của cô không được đánh giá cao.

Sau đêm thi, nhiều khán giả phát hiện ra, câu chuyện người yêu qua đời vì tai nạn chưa từng xảy ra với Lara Fabian. Thực tế, một đồng nghiệp thân thiết của Lara là Grégory Lemarchal mất năm 2007 vì bệnh tật. Trong live concert đầu tiên của mình sau cái chết của Lemarchal, Lara Fabian hát "Je t’aime" để tưởng nhớ bạn. Nhưng cô đã rơi nước mắt và không thể cất nổi tiếng hát. Vì vậy, khán giả đồng thanh hát giúp cô một đoạn đầu của ca khúc. Lara Fabian luôn coi Grégory Lemarchal là một trong những người thân thiết nhất của cô. Nhưng chưa bao giờ Lara thừa nhận anh là bạn trai cô.

diep-lam-anh-lua-khan-gia-dung-bai-nhay-thieu-kiem-chung-thong-tinmm

Ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Tối 15/1, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh chia sẻ sự bất ngờ khi biết câu chuyện về ca sĩ Lara Fabian mà cô sử dụng cho bài thi là không chính xác. Cô thừa nhận sơ sót không kiểm chứng lại thông tin. Nữ ca sĩ hoàn toàn tin tưởng vào lời kể của Kristian và đăng ký ý tưởng này cho ban tổ chức chương trình. Nữ ca sĩ xin lỗi và khẳng định không cố ý lừa dối khán giả.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tôi thật tiếc vì sự cố nhầm lẫn này. Tất cả ý tưởng bài nhảy của tôi là dựa trên câu chuyện đó để truyền tải cảm xúc bài nhảy đến với người xem. Tôi đặt bản thân mình vào hoàn cảnh của nữ ca sĩ và thể hiện cảm xúc thật của mình. Tôi không lừa khán giả truyền hình".

Diệp Lâm Anh là ca sĩ, diễn viên và từng gây chú ý khi tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Trước khi thi "Bước nhảy Hoàn vũ 2015", cô là quán quân của cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú 2013".

Theo Li Na/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.