Diệp Lâm Anh: "Người yêu luôn động viên giữa thời điểm gương mặt tôi sưng phù nhất"

"Đả nữ" thế hệ mới của làng điện ảnh Việt Nam không lên tiếng giải thích về khuôn mặt sưng bất thường của mình.

"Đả nữ" thế hệ mới của làng điện ảnh Việt Nam không lên tiếng giải thích về khuôn mặt sưng bất thường của mình.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô là một trong những mỹ nhân đa tài của làng giải trí Việt. Cô được khán giả biết đến nhiều thông qua chương trình "Cuộc đua kỳ thú" mùa thứ 2 mà cô giành được vị trí quán quân. Bản thân Diệp Lâm Anh từng trải qua rất nhiều nghề như dancer, người mẫu, MC nhưng giờ đây cô chủ yếu đóng phim và ca hát.

Vai diễn của Diệp Lâm Anh trong phim "Vệ sĩ Sài Gòn" được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhiều người tin rằng cô sẽ trở thành "đả nữ" thế hệ mới của nền điện ảnh Việt Nam nếu cô chịu khó trau dồi nhiều kỹ năng hơn.

Thời gian gần đây, sự thay đổi về diện mạo của mỹ nhân gốc Hà Nội khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không ít người gọi Diệp Lâm Anh là thảm họa thẩm mỹ "Park Boom Việt Nam". Gặp được nữ diễn viên trong một sự kiện, cô không ngại ngần để trải lòng về những ồn ào gần đây.

diep lam anh: "nguoi yeu luon dong vien giua thoi diem guong mat toi sung phu nhat" - 1

Tôi tự tin vào ngoại hình của chính mình

- Cuộc sống của chị thời gian qua như thế nào?

Mọi thứ trong năm 2016 của tôi rất tốt, vai diễn của tôi trong phim Vệ sĩ Sài Gòn được nhiều người yêu thích, điều đó khiến tôi vừa cảm thấy tự hào vừa phải thách thức bản thân phải cố gắng hơn nữa. Bộ phim Lục Vân Tiên do tôi đóng chính cũng sẽ ra mắt vào dịp Tết tới, bên cạnh đó tôi cũng vừa đi công tác tại Trung Quốc về. Nhìn chung lịch làm việc của tôi ít khi có thời gian sống.

- Chị có thể chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình sưng vù của mình? Có phải chị đã phẫu thuật thẩm mỹ để cho bản thân đẹp hơn?

Tôi nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều xấu, quan trọng là mình phải hiểu rõ về nó. Thời điểm hiện tại tôi chưa muốn lên tiếng bởi tôi nghĩ ngoại hình của tôi thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi tự tin về ngoại hình hiện tại của mình, mọi người nghĩ như thế nào thì nó sẽ là như thế và tôi tôn trọng cách suy nghĩ của mọi người. Có không ít người chia sẻ rằng thích Diệp Lâm Anh của ngày xưa hơn, nhưng tôi cũng không quan tâm lắm, quan trọng là tôi cảm thấy vui với mình hiện tại.

diep lam anh: "nguoi yeu luon dong vien giua thoi diem guong mat toi sung phu nhat" - 2

- Nhiều người tiếc nuối về vẻ đẹp khỏe khoắn của một Diệp Lâm Anh tươi tắn trước kia, chị nghĩ sao?

Giờ đây tôi vẫn khỏe khoắn và tươi tắn mà, thời điểm ra mắt phim "Vệ sĩ Sài Gòn" mặt tôi khá sưng nhưng hiện tại đã trở về như cũ. Tôi vẫn chăm chỉ tập thể dục, thể thao mỗi ngày và một thử thách đưa ra, ngày xưa tôi làm được, bây giờ tôi thậm chí còn làm được hơn. Sao phải lo lắng vì điều đó?

- Người yêu trẻ tuổi có nói gì về gương mặt khác lạ của chị không?

Thời điểm tôi sưng phù nhất, tôi vẫn đi tham gia một chương trình truyền hình tại Hàn Quốc. Anh ấy vẫn đi cùng là luôn động viên tôi, ở bên cạnh tôi. Lúc trở về nhiều người nhầm tưởng tôi sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ, tôi cũng không muốn giải thích vì tôi nghĩ rằng mỗi khán giả đều đã có những phán quyết của riêng mình.

Với những chuyện tai bay vạ gió xảy đến với tôi, bạn trai đều nói: "À, kiểu gì Cún cũng sẽ im lặng thôi". Chuyện bây giờ cũng vậy, anh chỉ thủ thỉ: "Không sao nhé, anh vẫn yêu lắm". Nghe thế, tôi vừa thương anh vừa buồn cười. Những ngày qua, tôi không mấy buồn phiền nhờ có bạn trai bên cạnh an ủi.

diep lam anh: "nguoi yeu luon dong vien giua thoi diem guong mat toi sung phu nhat" - 3

Tôi không phải gu của đại gia

- Có không ít ý kiến cho rằng chị giờ đây thay đổi vì yêu được bạn trai giàu có?

Tôi nghĩ tôi có cuộc sống tốt hơn là bởi vì tôi biết lao động, và không thích an phận. Nhiều người muốn có bạn trai giàu có để làm chỗ dựa kinh tế, còn tôi thì không, tôi luôn coi trọng vị trí của mình. Bản thân tôi có thể tự làm được ra tiền và thỏa mãn được những nhu cầu cá nhân. Tôi từng đầu tư hàng trăm triệu cho MV ca nhạc mới nhất nhưng nhiều người lại nghĩ là do bạn trai tôi chu cấp.

Bạn trai tôi chưa bao giờ nói những câu đại loại "Thôi ở nhà đi để anh nuôi". Tôi thích kiểu suy nghĩ của anh ấy là "Em làm gì thì kệ em". Thỉnh thoảng, anh chỉ hỏi thăm công việc, đưa tôi đi sự kiện để tôi thấy được quan tâm. Tôi nghĩ người đàn ông thực sự họ luôn muốn che chở người phụ nữ của họ, nhưng một cô gái độc lập về kinh tế, biết phấn đấu vẫn là người họ muốn gắn bó nhất.

- Theo đuổi hình ảnh sexy, phải chăng chị thường được nhiều đại gia săn đón?

Tôi nhìn vậy thôi chứ không phải gu của đại gia, tôi có rất ít bạn bè trong giới, chỉ vài người nhưng rất thân. Tính của tôi cũng khá mạnh mẽ và quyết đoán nên tôi thấy mình không được ai săn đón.

diep lam anh: "nguoi yeu luon dong vien giua thoi diem guong mat toi sung phu nhat" - 4

- Gia đình bạn trai chị có ý kiến gì về việc phong cách sexy mà chị theo đuổi?

Tôi và gia đình bạn trai rất thân thiết, tôi may mắn được hai bác động viên và ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Bản thân tôi cũng chắt lọc công việc của mình, tôi thích sự sexy ở thần thái chứ không phải phô trương da thịt. Tôi định hướng cho mình hình ảnh mạnh mẽ, năng động, nếu chuyển sang mặc đồ nữ tính, "bánh bèo" quá thì chẳng ra làm sao.

- Đóng khá nhiều bộ phim, hình ảnh mà chị thực sự thích nhất là gì?

Tôi muốn thành đả nữ, bởi bản thân Diệp Lâm Anh là người thích hành động, thích những sự mạo hiểm. Tuy nhiên muốn xây dựng hình ảnh đả nữ thì điều đầu tiên tôi cần là một vai chính hành động. Hiện tại, những vai hành động của tôi toàn là những vai thứ nên cái đó chưa được đẩy mạnh lắm. Vào vai chính, tôi có nhiều đất diễn hơn để thể hiện phần võ thuật của mình.

diep lam anh: "nguoi yeu luon dong vien giua thoi diem guong mat toi sung phu nhat" - 5

- Tết năm nay chị có dự định gì đặc biệt không?

Năm nay, Tết này tôi cũng dành thời gian chạy show, kiếm tiền để năm sau còn đầu tư vào các sản phẩm của mình. Vì sau đợt tết, nghệ sĩ thường nghỉ dài dài, show thưa hơn, lúc đó tôi có thể đi đóng phim, tham gia gameshow. Cả gia đình tôi ở ngoài Hà Nội, chỉ có mẹ sống ở đây nhưng tết này mẹ cũng về Hà Nội. Còn tôi sẽ ở lại đây làm việc vì tôi đã nhận show rồi. Sau tết thì gặp gia đình sau.

- Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về những kế hoạch trong năm 2017 của mình?

Tôi mong muốn có một vai hành động nào đấy thật đặc sắc. Các vai hành động trước đây, tôi cũng thích nhưng khán giả cần một vai chính để họ nhìn nhận khả năng của tôi. Tôi rất tự tin phần võ thuật của mình nhưng quan trọng là có duyên hay không để nhận một vai phù hợp. Hình ảnh "đả nữ" là điều tôi mong muốn, tôi cũng không hề áp lực với những đàn chị đi trước. Tôi sẽ không bào giờ bỏ cuộc và sẵn sàng đón nhận những ý kiến từ khán giả. Nếu có điều kiện, tôi sẽ sản xuất một bộ phim ở thể loại mà tôi yêu thích.

Xin cảm ơn Diệp Lâm Anh!

Theo Khám Phá

phẫu thuật thẩm mỹ

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.