"Điệp viên 007" thừa nhận không tự đóng tất cả cảnh nguy hiểm

Daniel Craig thừa nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên truyền hình rằng anh không tự đóng tất cả các pha mạo hiểm trong phim mới, Tử địa Skyfall.

Daniel Craig thừa nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên truyền hình rằng anh không tự đóng tất cả các pha mạo hiểm trong phim mới, Tử địa Skyfall.

Người hâm mộ băn khoăn không biết liệu Daniel Craig - người thủ vai Điệp viên 007 trong bộ phim mới Tử địa Skyfall có tự đóng tất cả các cảnh mạo hiểm trong phim hay không và khi trả lời phỏng vấn, ngôi sao 44 tuổi đã thừa nhận, anh không tự đóng tất cả cảnh nguy hiểm.

"Tôi không tự đóng tất cả các cảnh nguy hiểm. Nếu nói tự đóng là tôi nói dối. Tất nhiên tôi có tự đóng một số cảnh…. Tôi hi vọng khán giả hài lòng và chấp nhận với sự thật này."

Daniel Craig cũng tỏ ra tự hào về bộ phim mới của mình, anh nói: "Phần này thực sự là một phần phim tốt."
Daniel Craig trong phim mới Tử địa Skyfall
Daniel Craig trong phim mới Tử địa Skyfall

"Tôi đã muốn dừng đóng vai Điệp viên 007 ngay sau phần đầu tiên mà tôi tham gia - Sòng bạc hoàng gia nhưng nhà sản xuất không để cho tôi đi và tôi "buộc" phải đóng thêm một vài tập nữa. Công việc là công việc và tôi sẵn lòng ký hợp đồng với những người muốn làm việc với tôi."

Tử địa Skyfall đang đạt những thành công ấn tượng trong doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ. Riêng ngày thứ 6, phim đạt doanh thu 30,8 triệu đô la và nhà sản xuất hi vọng Tử địa Skyfall sẽ đạt tổng doanh thu gần 80 triệu đô sau 3 ngày chiếu tại Bắc Mỹ vào cuối tuần vừa qua.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.