Dòng người có mặt từ sáng sớm để tiễn đưa cố nghệ sỹ Tuấn Dương

Ngay từ sáng sớm hôm nay 4/12 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 Bộ Công An đã có rất đông người dân cùng các đơn vị công an, bộ đội có mặt để chuẩn bị lễ viếng diễn viên đáng kính Tuấn Dương.

Ngay từ sáng sớm hôm nay 4/12 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 Bộ Công An đã có rất đông người dân cùng các đơn vị công an, bộ đội có mặt để chuẩn bị lễ viếng diễn viên đáng kính Tuấn Dương.
 

Lễ viếng cố nghệ sỹ Tuấn Dương diễn ra sáng 4/12 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 Bộ Công An. Các cơ quan, đoàn thể, anh chị em đồng nghiệp đều có mặt từ sớm để cùng gia đình chuẩn bị cho tang lễ được tươm tất nhất,  bởi gia đình diễn viên Tuấn Dương rất neo người, ông kết hôn muộn vào năm 2009 và không có con.

Theo chia sẻ của đồng nghiệp, diễn viên Tuấn Dương mới phát hiện mắc bệnh ung thư vài tháng nay. Cái chết đột ngột của ông khiến nhiều người bàng hoàng, khó tin và đặc biệt là diễn viên Minh Tiệp - người đóng vai con rể Tuấn Dương trong “Lập trình cho trái tim”.

Cố nghệ sỹ Tuấn Dương là người hiền lành, chất phác nên được mọi người hết mực yêu kính. Trong nghiệp diễn, cố nghệ sỹ Tuấn Dương chuyên đóng những vai nông dân, trưởng thôn... qua các bộ phim nổi tiếng: "Đất và người", "Làng ven đô", "Chuyện đã qua", "Lều chõng", "Lập trình cho trái tim"...

Những vòng hoa tưởng nhớ cố nghệ sỹ Tuấn Dương
được xếp ngay ngắn theo hàng lối dẫn vào nơi tưởng niệm

 
Gia đình, người thân đang làm lễ cho nghệ sĩ tại nhà tang lễ

 


Nghệ sỹ Hán Văn Tình

Theo Star Team (Báo Công Lý)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.