Giả Bảo Ngọc của 'Hồng lâu mộng' năm 1987 giờ ra sao?

Giả Bảo Ngọc bây giờ không còn gương mặt 'búng ra sữa' của ngày nào, hiện ông 53 tuổi với mái tóc đã bạc khá nhiều.

Giả Bảo Ngọc bây giờ không còn gương mặt 'búng ra sữa' của ngày nào, hiện ông 53 tuổi với mái tóc đã bạc khá nhiều.

Hôm qua ngày 19/6, Giả Bảo Ngọc - Âu Dương Phấn Cường đã xuất hiện tại nhà hát Nam Kinh và chụp một số ảnh lưu niệm với dàn diễn viên trẻ tại đây. Giả Bảo Ngọc của bộ phim "Hồng lâu mộng" ngày nào khiến mọi người ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại. Âu Dương Phấn Cường năm nay đã 53 tuổi, ông béo hơn nhiều, tóc đã bạc không còn mang chút hình ảnh nào của chàng quý tử 'búng ra sữa' Giả Bảo Ngọc năm nào.

Giả Bảo Ngọc 0

Giả Bảo Ngọc của 'Hồng lâu mộng' năm 1987 giờ đã thay đổi khá nhiều

Giả Bảo Ngọc 1

Giả Bảo Ngọc 2

Hồng lâu mộng là bộ phim truyền hình do Đài truyền hình trung ương Trung Quốc sản xuất căn cứ vào tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tào Tuyết Cần, khởi quay năm 1984, hoàn thành và công chiếu năm 1987. Nhân vật Giả Bảo Ngọc là cơ hội lý tưởng giúp Âu Dương Phấn Cường tỏa sáng, trở thành một trong những ngôi sao được ái mộ trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc những năm cuối thập niên 80 của thế kỷ trước.

Giả Bảo Ngọc 3

Giả Bảo Ngọc - Âu Dương Phấn Cường mặt 'búng ra sữa' của ngày nào

Giả Bảo Ngọc 4

Giả Bảo Ngọc 5


Theo GĐVN

Giả Bảo Ngọc

Hồng lâu mộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.