Giữa tin đồn "Diên hi công lược" bị cấm hoàn toàn, HTV vẫn điềm nhiên chiếu phim đây này

HTV điềm nhiên phát sóng thế này thì xem ra những tin đồn bị cấm chiếu hoàn toàn bộ phim "Diên hi công lược" sớm muộn cũng tan thành mây khói.

HTV điềm nhiên phát sóng thế này thì xem ra những tin đồn bị cấm chiếu hoàn toàn bộ phim "Diên hi công lược" sớm muộn cũng tan thành mây khói.

Chiều 17/8, mạng xã hội bắt đầu lan truyền thông tin bộ phim hậu cung đang được yêu thích Diên hi công lược bị cấm hoàn toàn ở Việt Nam. Lý do được đưa ra là vì các đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng Diên hi công lược trên Internet là FPT và TKL đồng loạt thông báo gỡ bỏ bộ phim này khỏi hệ thống phát sóng sóng của mình. Nhiều khán giả cho rằng rất có thể HTV7 - đơn vị phát Diên hi công lược dưới hình thức lồng tiếng cũng sẽ ngừng phát sóng.

"Diên hi công lược" do Vu Chính làm nhà sản xuất.

Tuy nhiên, vào lúc 17g00 ngày 17/8, bộ phim vẫn lên sóng HTV7 như kế hoạch đã định ra từ trước. Tính cho đến thời điểm hiện tại, phía HTV không có bất cứ phản hồi nào về việc sẽ cấm phát sóng bộ phim này. HTV điềm nhiên phát sóng thế này thì xem ra những tin đồn bị cấm chiếu hoàn toàn sớm muộn cũng tan thành mây khói.

HTV7 vẫn đang phát sóng "Diên hi công lược" đây này.

Về phía TKL - đơn vị nắm giữ bản quyền của Diên hi công lược ở Việt Nam cho biết rằng việc Diên hi công lược vướng tin đồn bị cấm là điều sai sự thật. Diên hi công lược vẫn sẽ được phát sóng trên HTV7 vào lúc 17g00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần.

Diên hi công lược có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Tần Lam, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn, Tống Xuân Lệ Với đề tài cung đấu và lấy bối cảnh những năm thời Càn Long, nội dung tác phẩm xoay quanh những đấu đá giữa các thế lực trong cung cấm. Phim mở đầu với việc thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) nhập cung làm cung nữ để điều tra chân tướng về cái chết của người chị gái xấu số.

Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) là người hiền đức, tuân theo lễ pháp lo lắng Anh Lạc lầm đường lạc lối vì vậy luôn tận lực trợ giúp và quan tâm cô. Dưới sự dạy bảo của hoàng hậu, Ngụy Anh Lạc từng bước trưởng thành thành một nữ quan chính trực, kiên cường, bỏ lại lòng oán hận để sống một cuộc sống đúng đắn.

Về sau, khi Phú Sát Hoàng hậu qua đời, Ngụy Anh Lạc nhập cung và trở thành phi tần của hoàng đế Càn Long. Với trí thông minh cùng sự khéo léo của mình, Ngụy Anh Lạc từng bước thăng tiến, đồng thời trở thành một trong những sủng phi nổi tiếng bậc nhất.


Theo Helino


Diên Hi Công Lược

phim Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.