"Goong" sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch

Bộ phim truyền hình nổi tiếng cách đây 4 năm Goong (Princess Hours) sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch.

Chúng ta đã thấy Goong (Hoàngcung) truyện tranh, Goong phim truyền hình và bây giờ là Goong nhạc kịch.

"Goong" sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch
Sau khi được chuyển thể từ truyện tranh lên phim truyền hình ăn khách, Goong một lần nữa được chuyển thể thành nhạc kịch hứa hẹn sẽ thu hút khán giả

Bộ phim truyền hình nổi tiếngcách đây 4 năm Goong (Princess Hours) sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch.

Công ty chế tác Group Eight đãcông bố vào ngày 2 tháng 2 rằng vở nhạc kịch Goong sẽ được biểu diễn trênsân khấu Bảo Tàng Quốc Gia vào ngày 3 tháng 9 tới. Bộ phim truyền hình Goongđã đưa hai diễn viên  Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon lên hàng diễn viên nổi tiếng.Ngoài kịch bản phim hấp dẫn, thú vị, Goong còn nổi tiếng với hình ảnh vàphục trang vừa cổ điển với Hanbok vừa hiện đại và trẻ trung.

Vở nhạc kịch Goong bao gồmrất nhiều thể loại âm nhạc từ cổ điển đến Hip-hop, jazz, và ca khúc truyền thốngcủa Hàn Quốc. Vũ đạo trong nhạc kịch sẽ từ ballet đến múa cung đình và cả HipHop B-boying. Hiện nay, các diễn viên chính trong vở nhạc kịch hiện đang đượctuyển.

Theo Lolli
"Goong" sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.