Hai chị em dâu hợp sức xử lý gã sở khanh trên phim VTV hút triệu lượt xem

Khán giả vô cùng hả hê khi Hà và Phương đã có màn bắt tay xử lý Khải thay em dâu cực gắt.

Tập 38 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 14/7 khiến khán giả hả hê vì màn xử lý Khải (Trọng Lân) sở khanh vô cùng ấn tượng của chị em Phương (Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) cùng sự góp sức bất ngờ của Thành (Doãn Quốc Đam). 

Màn dằn mặt Khải của hai chị em dâu khiến khán giả nhớ tớ pha xử lý tiểu tam Mai ở quán cà phê ngày nào của hai chị em Hà và Trâm Anh (Khả Ngân) để giúp tổ ấm của Phương êm ấm. 

Hai chị em dâu hợp sức xử lý gã sở khanh trên phim VTV hút triệu lượt xem-1

Ngay khi lên sóng, trích đoạn hai chị em dâu hợp sức xử lý gã sở khanh đã hút 1,2 triệu lượt xem trên VTV Giải trí cùng hơn 1.400 bình luận. Phần đông thể hiện sự thích thú với pha dằn mặt Khải nhanh gọn của hai chị em dâu.

Với nhân vật Hà, khán giả không nhiều bất ngờ với cách hành xử của cô nên người xem đặc biệt thích thú khi Phương thường ngày vốn hiền lành và đang mang bầu nhưng vẫn có màn dằn mặt Khải cực gắt. Không chỉ lấy chai rượu để dọa gã sở khanh, Phương còn khiến mấy anh chị em trong nhà mắt tròn mắt dẹt khi cài búa ở sau lưng để bảo vệ mình và em dâu.  

Hai chị em dâu hợp sức xử lý gã sở khanh trên phim VTV hút triệu lượt xem-2

Xem không lo cho Trâm Anh mà chỉ lo cho chị Phương. Ở nhà mọi người nâng chị như nâng trứng mà tới đây chị liều quá; Đến ạ bà Phương, bà đang mang bầu mà còn mang cả búa; Phim hay quá, xem mà cứ lo cho Phương; Tập phim xem mà không nhịn nổi cười; Gia đình có chị em dâu, anh chồng 'hết nước chấm' ... là những bình luận của khán giả. 

Diễn xuất của các diễn viên trong tập 38 Gia đình mình vui bất thình lình nhận nhiều lời khen, đặc biệt là Lan Phương, Kiều Anh và Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn. Càng về cuối Gia đình mình vui bất thình lình càng có nhiều tình huống thu hút khán giả. Phim hiện vẫn đang quay với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới và chưa chốt số tập cuối cùng.

Hậu trường cảnh Kiều Anh mang búa trong người:

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-chi-em-dau-hop-suc-xu-ly-ga-so-khanh-tren-phim-vtv-hut-trieu-luot-xem-2165582.html

Phim truyền hình


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.