Hòa Minzy và Đức Phúc nhắn nhủ: 'Cứ yêu đi, đừng nghĩ gì'

Bộ phim "100 ngày bên em" tiếp tục hé lộ đến công chúng bản nhạc phim thứ 2 mang tên "Cứ yêu đi" qua phần thể hiện của hai giọng ca Hòa Minzy và Đức Phúc.

Bộ phim "100 ngày bên em" tiếp tục hé lộ đến công chúng bản nhạc phim thứ 2 mang tên "Cứ yêu đi" qua phần thể hiện của hai giọng ca Hòa Minzy và Đức Phúc.

Vốn gắn bó với nhau trong một cuộc thi âm nhạc trước đó, từng ra mắt chung các sản phẩm âm nhạc và không ít lần đứng chung trên sân khấu biểu diễn nên lần tái hợp này, Hòa Minzy và Đức Phúc  không quá khó khăn để mang đến cho khán giả sự ăn ý khi trình diễn.


"Cứ yêu đi" - Hòa Minzy và Đức Phúc

Tuy nhiên, khác với những ca khúc mang tiết tấu, âm sắc vui nhộn đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong một MV đậm màu ngôn tình. Cứ yêu đi là một bản nhạc tình buồn nhưng nó không hề nhuốm màu bi lụy bởi qua cách thể hiện của hai giọng ca trẻ toát lên trong đó niềm tin yêu say đắm và lạc quan.

Không cần lên gân, giọng hát như kể chuyện và sự phối hợp ăn ý của "chị em hoa dâm bụt" khiến từng câu hát như quyện vào nhau. Không phụ lòng người hâm mộ, kết quả của lần hợp tác này là một bản tình ca nhẹ nhàng mà đắm say, như du dương lòng người vào một cuộc tình thật đẹp. 

Dù ngày mai không đến chỉ cần mình ở bên trói em bằng tim anh và hơi ấm chân thành” – bài hát mở đầu bằng một giả thiết mà chắc chắn những người yêu nhau, ai cũng từng đặt ra những câu hỏi như thế.

Nhưng câu hỏi đó chỉ là một cái cớ vì dẫu khó khăn, cách trở muôn trùng tất cả sẽ chẳng ngăn cản được tình yêu khi những trái tim chân thành tìm đến nhau, trao cho nhau hơi ấm, những chiếc ôm và nụ hôn thật sâu.

Họ cũng khao khát sống, yêu và muốn cả thế giới chỉ thu bé lại trong hai trái tim đang nồng nàn tình ái. Vậy nên, họ - đôi tình nhân trong ca khúc đã đếm từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây và tự đặt ra câu hỏi với chính mình. Vậy nên, dù đặt ra biết bao giả thiết, biết bao câu hỏi cuối cùng, chỉ cần một câu trả lời đủ để gói ghém tất cả: Cứ yêu đi đừng nghĩ gì!

MV ca khúc cũng được dàn dựng thật nhẹ nhàng mà lắng đọng. Trong căn phòng nhỏ ấy, chất chứa biết bao kỉ niệm của đôi tình nhân. Đó là những bức vẽ chung nguệch ngoạc, những bức ảnh selfie nhắng nhít, tách cafe còn nóng, khoảnh khắc cùng nhau xem một bộ phim...

Và ở đó, còn có cả những khoảnh khắc, giận dỗi rồi chia xa. MV tựa như một câu chuyện thu nhỏ nhưng cuối cùng cái kết thật đẹp.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.