Học ngay bí kíp thả thính '10 anh chết cả 10' của Nguyệt 'Phía trước là bầu trời'!

Bí quyết tán trai của Nguyệt là: "Khi anh ta sát đến gần thì phải lơ đi, giữ khoảng cách. Làm như thế, 10 anh chết cả 10".

Bí quyết tán trai của Nguyệt là: "Khi anh ta sát đến gần thì phải lơ đi, giữ khoảng cách. Làm như thế, 10 anh chết cả 10".

Lên sóng VTV lần đầu tiên trong chương trình Văn nghệ chủ nhật cách đây 17 năm, Phía Trước Là Bầu Trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải kể về những người trẻ ở giai đoạn vừa tốt nghiệp đại học, đang chập chững bước vào đời.

 

Những ngày gần đây, bộ phim phát sóng cách đây 17 năm bỗng dưng gây sốt trở lại. Không riêng gì khán giả, nữ diễn viên Hà Hương thủ vai Nguyệt trong phim cũng hào hứng cho biết: "Hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ đóng vai phản diện là gần 20 năm sau vẫn bị chửi".

Gần 2 thập kỉ trôi qua từ khi bộ phim lên sóng, nhân vật Nguyệt vẫn bị "ném đá" vì tính thảo mai, ranh ma của mình. Mới đây, một đoạn clip cảnh Nguyệt dạy Nhung nghệ thuật quyến rũ đàn ông lại khiến dân mạng xôn xao.

Theo lời Nguyệt thì Nhung - bạn cùng phòng của cô nên kiếm người yêu trước đã rồi hẵng tính đến việc làm phóng viên. Bí quyết tán trai của Nguyệt là: "Khi anh ta sát đến gần thì phải lơ đi, giữ khoảng cách. Làm như thế, 10 anh chết cả 10".

Có thể nói nhờ vai Nguyệt đanh đá, thảo mai trong Phía trước là bầu trời, diễn viên Hà Hương đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nhiều năm trôi qua cô vẫn khiến khán giả ghét nhân vật của mình, đó được xem là thành công của một vai phản diện.

Theo VietNamNet


Hà Phương

Phim Việt

Phía trước là bầu trời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.