Hot boy ảo thuật tiến thẳng vào chung kết Got Talent

Sau màn trình diễn hấp dẫn cùng lối dẫn dắt duyên dáng, đầy cuốn hút, tiết mục ảo thuật của thầy giáo điển trai Nguyễn Phương đã dễ dàng nhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất.

Sau màn trình diễn hấp dẫn cùng lối dẫn dắt duyên dáng, đầy cuốn hút, tiết mục ảo thuật của thầy giáo điển trai Nguyễn Phương đã dễ dàng nhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất.

Sau đêm công bố kết quả bán kết 2 Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai tối qua (26/2), hot boy ảo thuật Nguyễn Phương với sự duyên dáng đầy cuốn hút đã là người nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất từ khán giả và nhận chiếc vé đầu tiên của bán kết 2 để đi tiếp vào vòng chung kết. Chiếc vé còn lại là màn cạnh tranh giữa tiết mục hát của chàng trai dân tộc Lạch K’Đruynh Kran Jan và nhảy của nhóm FreeStyle.

Kết quả chung cuộc, giám khảo Thành Lộc và Huy Tuấn đã quyết định chọn K’Đruynh Kran Jan. Nhóm FreeStyle dù vô cùng ấn tượng trong phần biểu diễn tối chủ nhật vừa qua nhưng đành phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng bán kết.

Không có gì bất ngờ khi màn trình diễn ảo thuật đầy thú vị của thầy giáo điển trai Nguyễn Phương nhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất và nghiễm nhiên thẳng tiến vòng chung kết. Đánh giá khách quan, so với vòng loại sân khấu, phần thi của Nguyễn Phương trong đêm bán kết diễn ra chủ nhật vừa qua (24/1) không hấp dẫn bằng, tuy nhiên chàng trai này vẫn có lợi thế rất lớn khi nhận được sự hỗ trợ của giám khảo Thúy Hạnh cùng lối dẫn dắt duyên dáng, đầy cuốn hút của mình.

Màn ăn mừng độc đáo và đậm chất... ảo thuật của Nguyễn Phương.

Thầy giáo điển trai này đã có một cách ăn mừng chiến thắng rất hồn nhiên, hào hứng và gây nhiều thiện cảm cho khán giả có mặt tại khán phòng. Ngay khi MC Thanh Bạch công bố kết quả anh được vào thẳng vòng chung kết, anh đã tự tung bông giấy để ăn mừng trên sân khấu. Anh chia sẻ đầy phấn khích: “Tôi rất vui rất mừng, cám ơn tất cả mọi người, cám ơn bà con tỉnh Tây Ninh, cám ơn tất cả".

Chiếc vé còn lại vào vòng chung kết là sự cạnh tranh giữa nhóm FreeStyle và Kran Jan, và cả 3 vị ban giám khảo đều thống nhất trao cơ hội này cho chàng trai người dân tộc Lạch.

Kran Jan giành tấm vé thứ 2 vào vòng chung kết.

Theo giám khảo Thành Lộc, FreeStyle có thế mạnh hài hước và duyên dáng, nhưng sự đột phá về mặt kỹ thuật không cao, thiếu độc chiêu để chinh phục khán giả. Trong khi đó, Kran Jan đã làm anh bất ngờ nhờ lối trình diễn đầy lửa và giọng ca mạnh mẽ.

Huy Tuấn đồng tình và dành cho Kran Jan lời khen: “Rõ ràng bạn là một giọng ca đặc biệt nhất của mùa giải năm nay, cũng đã lâu tôi chưa được chứng kiến giọng hát như vậy từ vùng tây nguyên xuống”.

Hai gương mặt được vào vòng chung kết, cùng với Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt.

Nhóm FreeStyle dù không may phải dừng chân nhưng vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và giám khảo. Dương Mạnh Hòa – một thành viên của FreeStyle đã làm biểu tượng trái tim bằng tay gửi đến giám khảo Thúy Hạnh và tất cả mọi người dù đang trong tâm trạng khá buồn khi không được vào vòng trong.

Các chàng trai Freestyle chia tay cuộc thi dù rất được yêu thích.

Được nhận xét là không có sự sáng tạo và đổi mới, lần lượt các thí sinh Lưu Thị Thiên Phương (múa bụng), Nguyễn Tấn Vũ (vừa thổi harmonica vừa uống bia), nhóm Mosquito (hát) và Nguyễn Văn Hoàng (tiết mục mạo hiểm) phải rời chương trình.

Đêm bán kết 3 sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật ngày 3/3 trên VTV3.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.