Hot boy vừa gây sốt "Thách thức danh hài" bị tố diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình

Vẻ ấp úng, ngây ngô của thí sinh Tấn Lợi bị cư dân mạng nghi ngờ khi đem ra so sánh với clip dự thi của chính anh chàng ở "Thách thức danh hài" mùa trước đó.

Vẻ ấp úng, ngây ngô của thí sinh Tấn Lợi bị cư dân mạng nghi ngờ khi đem ra so sánh với clip dự thi của chính anh chàng ở "Thách thức danh hài" mùa trước đó.

>> Chàng hot boy trà sữa "đánh gục" Trường Giang, Trấn Thành chỉ trong vòng 3s

Tập 10 "Thách thức danh hài" mùa thứ 3 đã vừa lên sóng vào tối qua (4/1). Đặc biệt, tập thi này chỉ có sự xuất hiện của 3 thí sinh, ít hơn hẳn những tập trước. Và mọi sự chú ý đã được đổ dồn vào chàng trai Lê Tấn Lợi, 23 tuổi đến từ Long An.

Anh chàng xuất hiện với ngoại hình "công sở", điển trai đúng kiểu soái ca áo sơ mi trắng. Những đoạn đối thoại giao lưu ngô nghê, có phần run rẩy của thí sinh khiến khán giả và giám khảo thích thú. Tấn Lợi còn giới thiệu người vợ vừa làm đám hỏi của mình và gọi bằng cái tên... "con mập" khiến mọi người bất ngờ. Chàng trai bán trà sữa nhanh chóng thu hút giám khảo và chọc cười họ chỉ bằng 1 kịch bản cực kỳ đơn giản qua 4 vòng thi. Phần thi này còn nối tiếp ở tập phát sóng lần sau.

Tuy nhiên, sau khi phần thi được phát sóng, nhiều khán giả nhanh chóng "phát hiện", "điều tra" được tính cách khác của Tấn Lợi, đó là sự lanh lẹ, năng động, mồm miệng. Anh chàng đã từng dự thi "Thách thức danh hài" mùa 2 và gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, ăn nói nhanh nhẹn của mình. Thậm chí, xem 2 phần dự thi tuy cùng ngoại hình nhưng dường như là 2 tính cách trái ngược. Không ai ngờ một thí sinh quá lanh, thậm chí hơi "lố" như đoạn clip mùa 2 lại có thể trở nên ngây thơ, "khù khờ" ở mùa 3, nói cũng không ra hơi, đứng cũng không vững.


Kịch bản ở mùa 2 được giám khảo nhận xét là có những nét đặc trưng của NSƯT Thành Lộc, Việt Hương hay Trấn Thành, nhưng đến với mùa 3, câu chuyện của anh chàng lại quá đơn giản. Nhiều người đang không biết đâu mới là tính cách thật của nam thí sinh. Điều đáng chú ý là ngay cả MC Ngô Kiến Huy hay giám khảo Trấn Thành cũng không hề nhận ra anh chàng.

Hot boy vừa gây sốt Thách thức danh hài bị tố diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình - Ảnh 2.

Khán giả nhanh chóng phát hiện ra sự khác biệt về tính cách của thí sinh qua 2 năm dự thi

Trước đây khán giả đã từng được biết đến scandal của Anh Thúy - cựu thành viên Mây Trắng khi đeo mặt nạ, đóng giả một con người mới với nghệ danh mới đi thi "X-Factor Việt" mùa đầu tiên. Hay câu chuyện về một thí sinh nam đầy tươi vui ở "Vietnam Idol" nhưng tới với "X-Factor Việt" lại u uất và chia sẻ mình bị bệnh. Với Lê Tấn Lợi, một lần nữa, câu chuyện đâu là con người thật của thí sinh truyền hình thực tế được đặt ra và gây tranh cãi.



Phần dự thi ở mùa 2 gây choáng với tính cách khác hẳn

Hot boy vừa gây sốt Thách thức danh hài bị tố diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình - Ảnh 4.
Hot boy vừa gây sốt Thách thức danh hài bị tố diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình - Ảnh 5.

Có ai ngờ chàng soái ca này...

Hot boy vừa gây sốt Thách thức danh hài bị tố diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình - Ảnh 6.

... lại từng có "máu khùng" như vậy

Hot boy vừa gây sốt Thách thức danh hài bị tố diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình - Ảnh 7.

Thậm chí nét diễn còn mang chút "nữ tính"

Hot boy vừa gây sốt Thách thức danh hài bị tố diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình - Ảnh 8.

Lê Tấn Lợi đang khiến khán giả "hoang mang"

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.