Kết thúc Gạo Nếp Gạo Tẻ: "Hổ báo" như bà Mai vẫn bị đánh..."sấp mặt" giữa đường

NSND Hồng Vân, Băng Di và Puka đã có những tiết lộ thú vị về diễn biến khó lường của Gạo Nếp Gạo Tẻ trong những tập cuối.Tạm dừngThời gian hiện tại0:21/Độ dài2:26Đã tải: 0%Tiến trình: 0%Toàn màn hìnhBật âm thanh

NSND Hồng Vân, Băng Di và Puka đã có những tiết lộ thú vị về diễn biến khó lường của Gạo Nếp Gạo Tẻ trong những tập cuối.Tạm dừngThời gian hiện tại0:21/Độ dài2:26Đã tải: 0%Tiến trình: 0%Toàn màn hìnhBật âm thanh.

Gạo nếp gạo tẻ đã bước tới những tập cuối cùng khiến khán giả háo hức mong chờ kết quả những mối quan hệ rắc rối của các nhân vật trong phim. Trong buổi phỏng vấn với báo chí gần đây, NSND Hồng Vân, Băng Di, Puka đã có nhiều tiết lộ về những diễn biến khó lường của những tập cuối Gạo nếp gạo tẻ. NSND Hồng Vân còn vui vẻ bật mí mình sẽ bị một nhân vật đánh cho một trận ngay giữa đường trong những tập cuối. 

Kết thúc Gạo Nếp Gạo Tẻ: Hổ báo như bà Mai vẫn bị đánh...sấp mặt giữa đường-1

Trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai (NSND Hồng Vân) được khắc họa là người mẹ yêu thương con, cả đời đứng phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng. Tuy nhiên, cũng như những bà mẹ khác trên đời, bà cũng có những điểm chưa hoàn hảo khiến con cái nhiều khi tủi thân, tổn thương. 

Kết thúc Gạo Nếp Gạo Tẻ: Hổ báo như bà Mai vẫn bị đánh...sấp mặt giữa đường-2

Bà Mai còn có tính cách đanh đá, dữ dằn và "hổ báo". Bà từng "chửi sấp mặt", khiến bà thông gia không mở miệng chửi lại được câu nào. Bà cũng nhiều lần mắng con rể như hát hay khiến khán giả cũng xây xẩm cả mặt mày. Ghê gớm là vậy nhưng NSND Hồng Vân lại bất ngờ tiết lộ trong những tập tiếp theo sẽ có cảnh bà Mai bị một nhân vật đánh... "sấp mặt" ngay giữa đường. Đương nhiên, nhân vật này vẫn đang được giấu trong vòng bí mật. 

NSND Hồng Vân chia sẻ thêm để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả đối với bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, trong năm sau cả ê kíp có thể sẽ thực hiện một dự án mới lên tới 200 tập để gửi tặng mọi người. 

Kết thúc Gạo Nếp Gạo Tẻ: Hổ báo như bà Mai vẫn bị đánh...sấp mặt giữa đường-3

Về phía "hồ ly giật chồng" Băng Di, cô cho biết những tập tiếp theo Gạo nếp gạo tẻ sẽ vén màn bí mật mối quan hệ của Nhi (Băng Di) và Hùng (Quốc Trường) - người đang "cặp kè" với Hân (Thúy Ngân). Cô cũng khiến khán giả an lòng khi khẳng định rằng Gạo nếp gạo tẻ sẽ có rất nhiều tình tiết bất ngờ chứ không giống như phiên bản Hàn. Chắc chắn kịch bản những tập cuối sẽ làm thỏa lòng người xem.

Kết thúc Gạo Nếp Gạo Tẻ: Hổ báo như bà Mai vẫn bị đánh...sấp mặt giữa đường-4

Nữ diễn viên Puka thì khéo léo gợi lên sự tò mò của khán giả đối với mối quan hệ "tình một đêm" của cô và chú Quang (Ngọc Thuận). Cô đã gửi đến cho khán giả một câu hỏi rất hóc búa: "Nếu Trinh (Puka) thực sự cưới chú Quang thì các thành viên trong hai gia đình sẽ phải gọi nhau như thế nào?" 

Bởi nếu Hương (Lê Phương) và Công (Hoàng Anh) vẫn là vợ chồng như bản Hàn thì chị dâu của Trinh vẫn là Hương, nhưng Hương lại là cháu ruột của chú Quang. Kết quả xưng hô trong hai gia đình Trinh và Quang sẽ trở nên thật rắc rối và đau đầu. 

Theo Khám Phá


Gạo Nếp Gạo Tẻ

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.