Khán giả thắc mắc: “Quỳnh Búp Bê” và vợ Vũ “sắt” cùng chửa nhưng con của Quỳnh được 1 tuổi, vợ Vũ thì mãi chưa đẻ

Chi tiết vô lý trong "Quỳnh Búp Bê" về chuyện bầu bí của Quỳnh (Phương Oanh) và vợ Vũ "sắt" (Minh Tiệp) khiến không ít khán giả phân vân.

Chi tiết vô lý trong "Quỳnh Búp Bê" về chuyện bầu bí của Quỳnh (Phương Oanh) và vợ Vũ "sắt" (Minh Tiệp) khiến không ít khán giả phân vân.

Mới đây, các fan của  Quỳnh búp bê đã bất ngờ soi ra điểm vô lý cực kỳ trong phim. Vào thời điểm Quỳnh (Phương Oanh) phát hiện mình có bầu, vợ Vũ "sắt" (Minh Tiệp) là Hân đã có bầu từ trước đó và bụng cũng hơi nhô rồi. Thế nhưng đến khi Quỳnh hạ sinh con trai và đến giờ con cô đã được 1 tuổi, mọc răng đủ thứ thì vợ Vũ vẫn đang bụng mang dạ chửa. Bụng của Hân chỉ là to hơn lúc trước một chút chứ không hề có dấu hiệu thay đổi gì khác. Sau đó vì đỡ đạn cho Vũ mà Hân qua đời.

 

Khán giả thắc mắc: Quỳnh Búp Bê” và vợ Vũ sắt” cùng chửa nhưng con của Quỳnh được 1 tuổi, vợ Vũ thì mãi chưa đẻ-1

Liệu có phải đạo diễn đã quên không cho vợ Vũ đẻ trước khi chết hay không đây?

Khán giả thấy điểm khác lạ nhanh chóng vào cuộc "điều tra" và phân vân liệu có phải vợ Vũ "sắt" thật sự... chửa trâu hay sao? Cô có thai trước cả Quỳnh, con trai Quỳnh lớn đã được một tuổi, đầy tháng, thôi nôi gần như có đủ nhưng vợ Vũ vẫn chưa chịu lâm bồn. Để rồi giờ đây biến cố xảy đến Vũ lại mất một lượt cả vợ lẫn con.

Khán giả thắc mắc: Quỳnh Búp Bê” và vợ Vũ sắt” cùng chửa nhưng con của Quỳnh được 1 tuổi, vợ Vũ thì mãi chưa đẻ-2

Nhiều khán giả sau khi phát hiện điểm kỳ lạ này liền cho rằng liệu có phải đạo diễn và biên kịch muốn đẩy xung đột giữa Vũ và Thiên Thai lên đỉnh điểm khi để Phong "thái tử" bắn chết cả vợ lẫn con của Vũ hay không. Tuy nhiên chính vì lợi dụng việc vợ Vũ mang bầu mà đạo diễn và biên kịch của Quỳnh Búp Bê đã quên đi một điểm quan trọng đó là các mốc thời gian trong phim. Việc vợ Vũ "chửa trâu" gần 2 năm trời quả thật vô lý đùng đùng và không hề khó nhận ra đối với người đã theo dõi phim từ những tập đầu tiên.

 

Khán giả thắc mắc: Quỳnh Búp Bê” và vợ Vũ sắt” cùng chửa nhưng con của Quỳnh được 1 tuổi, vợ Vũ thì mãi chưa đẻ-3

Con Quỳnh đã lớn mà vợ Vũ vẫn chưa chịu đẻ.

Ngoài ra, khán giả còn để ý cả chuyện trang phục và thời tiết của các diễn viên trong phim. Khi Quỳnh hạ sinh con trai đang là đêm 30 Tết, mùa xuân. Thì khi con Quỳnh lớn và bắt đầu mọc răng thì ít nhất cũng phải 5, 6 tháng trở đi rồi. Thời điểm đó trong phim đáng lý ra đã là mùa hè nhưng dàn diễn viên vẫn mặc đồ ấm dày cộm. Thậm chí còn có phân đoạn Cảnh "soái ca" (Doãn Quốc Đam) căn dặn Quỳnh đừng mở cửa sổ xe hơi vì bên ngoài đang lạnh lắm.

 

Khán giả thắc mắc: Quỳnh Búp Bê” và vợ Vũ sắt” cùng chửa nhưng con của Quỳnh được 1 tuổi, vợ Vũ thì mãi chưa đẻ-4

Tuy về phần thời tiết và trang phục phim có hơi vô lý và chưa thật sự dàn dựng, sắp xếp kỹ càng ở phần này nhưng nhiều khán giả cũng thể hiện sự thông cảm. Do phim được quay trong thời điểm mùa rét, nếu để diễn viên ăn mặc mỏng manh như mùa hè thì lại tội cho họ.

Theo Helino


Quỳnh búp bê

Minh Tiệp

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.