Khoảnh khắc sao tự sướng, tranh nhau ăn pizza ở Oscar

Jennifer Lawrence ngã trên thảm đỏ, pizza phục vụ giữa giờ, MC bị bục váy... là một số khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện điện ảnh lớn nhất năm nay theo bình chọn.

Jennifer Lawrence ngã trên thảm đỏ, pizza phục vụ giữa giờ, MC bị bục váy... là một số khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện điện ảnh lớn nhất năm nay theo bình chọn.

Jennifer Lawrence luôn xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ. Tuy nhiên, đó không phải là điều duy nhất người ta có thể nói về cô ở mỗi lễ trao giải.
Điều Jennifer Lawrence được nhắc tới nhiều hơn chính là các tai nạn.
Nữ diễn viên xinh đẹp 23 tuổi này thường xuyên gặp sự cố.
Tại Oscar năm nay, Jennifer Lawrence đã vấp phải vật dùng để phân luồng trên thảm đỏ và ngã dúi dụi ngay trước ống kính của hàng trăm phóng viên và hàng ngàn người hâm mộ. Tại giải Oscar năm ngoái, Jennifer Lawrence cũng vấp ngã khi đang bước lên sân khấu nhận giải.
Sự cố với váy áo là điều thường gặp với các nữ diễn viên.
Tuy nhiên, với MC thảm đỏ Oscar năm nay - Julianna Rancic - thì đặc biệt hơn một chút. Toàn bộ cảnh chiếc váy của cô bị bục khóa và lúng túng nhờ bạn chỉnh sửa được phát sóng trực tiếp cho hàng trăm triệu khán giả trên thế giới xem.

Với sự dẫn dắt của nữ MC đồng tính được yêu thích, hài hước và dí dỏm nhất thế giới Ellen DeGeneres, Oscar năm nay cũng có nhiều khoảnh khắc thú vị. Tự tay Ellen DeGeneres đi phát bánh pizza cho những vị khách chưa kịp ăn lót dạ trước lễ trao giải.

Hành động của Ellen DeGeneres được các sao ủng hộ nhiệt tình, trong đó có Brad Pitt. Đây có lẽ là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy những khoảnh khắc đời thường đến thế của sao ngay tại một sự kiện trang trọng như Oscar.
Pizza "náo loạn" Oscar.
Dù 2014 mới chỉ bắt đầu, nhưng đây có lẽ hoàn toàn xứng đáng là bức ảnh "tự sướng" của năm.
Các sao cũng nhí nhảnh, đáng yêu như bất kỳ một cô cậu tuổi teen nào.

Ellen DeGeneres rất giỏi khuấy động không khí.
Chỗ cất bài phát biểu "có một không hai" của Catherine Martin - người chiến thắng của giải thưởng Thiết kế trang phục xuất sắc nhất cho những tác phẩm trong phim The Great Gatsby. Cô khiến cả hội trường "mắt tròn mắt dẹt" khi rút tờ giấy ra từ... áo ngực.
Ca khúc Happy của Pharrell Williams nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các diễn viên nữ như Lupita Nyong'o, Meryl Streep, Amy Adams,...

Cơn mưa làm cho những người tổ chức thêm vất vả nhưng không thể phá hỏng cuộc vui của Hollywood.
Joseph Gordon-Levitt và Emma Watson "tự sướng" sau cánh gà. Chưa đầy 10 phút sau khi đăng tải, bức hình đã có hơn 93 ngàn lượt like.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.