Kiều Minh Tuấn diễn cảnh khóa môi, tình tứ bên An Nguy

Trong dự án điện ảnh mới, Kiều Minh Tuấn đã có nhiều cảnh tình tứ với An Nguy.

Trong dự án điện ảnh mới, Kiều Minh Tuấn đã có nhiều cảnh tình tứ với An Nguy.

Mới đây dự án điện ảnh dành cho thiếu nhi Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã được bấm máy với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Lilly Nguyễn, Will 365, Đức Phúc, bé Việt Anh, bé Chu Diệp Anh…

Chú ơi đừng lấy mẹ con là câu chuyện về Nhện, cậu học sinh tiểu học hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ, và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Bỗng một ngày, Tiên – mẹ của Nhện – dẫn về một người đàn ông có tên Đông Bắc. Không chỉ có người đàn ông ấy, mà còn kéo theo cả một cô bé điệu đà và mít ướt tên Bảo Ngọc.

Hai con người xa lạ ấy đã làm cuộc sống yên ả của Nhện trở nên xáo trộn với rất nhiều điều khó nói. Việc có một người cha mới, thêm một đứa em mới của Nhện tưởng như đã xong xuôi, thì một biến cố bất ngờ xảy ra: Nhện bị bắt cóc.


Kiều Minh Tuấn và An Nguy đảm nhận vai chính trong phim

Và hành trình mẹ Tiên, chú Đông Bắc cùng em Bảo Ngọc đi tìm cách cứu Nhện đã hé lộ rất nhiều bí mật trong chính thân phận của cậu bé cũng như cách mà người lớn thử thách lẫn nhau. Nhưng hơn tất cả, điều mong muốn lớn nhất của họ, chính là làm sao cho Nhện có được một cuộc sống an toàn và hạnh phúc nhất.

Thông điệp chính  mà các nhà làm phim muốn gửi tới khán giả: “Người lớn khác trẻ nhỏ, họ thường gặp sai lầm trong cách yêu người khác. Nhưng ngay cả khi tưởng như đang đối đầu, thì đích đến của họ vẫn là tình yêu dành cho những đứa con. Hạnh phúc vốn không dành cho những trái tim ích kỷ”…

Sau cú chạm ngõ điện ảnh thành công trong Chờ em đến ngày mai,  An Nguy đã được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ tin tưởng giao vai nữ chính quan trọng trong Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Người đẹp The Face tỏ ra rất hào hứng: “Tiên là một bà mẹ đơn thân, điều này không đáng nói. Đáng nói là cô ấy có một cậu con trai vừa nhạy cảm vừa quá thông minh, khiến cô liên tiếp bị đẩy vào những nghịch cảnh phải lựa chọn giữa tình cảm và gia đình, giữa quá khứ và hiện tại, giữa được và mất".


Những cảnh quay đầu tiên của "Chú ơi đừng lấy mẹ con" vừa được hé lộ

Ngoài Kiều Minh Tuấn và Will365 đảm nhận hai vai nam chính và thứ chính, Chú ơi đừng lấy mẹ con có sự xuất hiện đặc biệt của quán quân The Voice Đức Phúc trong vai khách mời. Nam ca sỹ cho biết, anh nhận lời tham gia vai khách mời vì tình cảm trân trọng dành cho ekip sản xuất. Tuy xuất hiện ở một cảnh duy nhất, diễn vai diễn của chính mình, nhưng Đức Phúc chắc chắn sẽ để lại ấn tượng thú vị với khán giả…

Chú ơi đừng lấy mẹ con không nằm trong dòng chảy phim siêu nhân hay những đề tài cứu thế giới vốn đã quá quen thuộc với trẻ nhỏ. Với kịch bản nhẹ nhàng, dung dị, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã không để bất cứ một nhân vật phản diện nào xuất hiện trong kịch bản. Dẫu vậy. những tình tiết liên tiếp được gài cắm để tạo kịch tính cho câu chuyện của Nhện vẫn tạo ra được những nét duyên dáng cần thiết của bộ phim.

Có thể nói, đây là mảng đề tài mới hoàn toàn sau những bộ phim về tình yêu và sự trả giá của những người trẻ tuổi như Và anh sẽ trở lại, Cuộc đời của Yến, Taxi, em tên gì, Chờ em đến ngày mai

Phim dự kiến sẽ quay trong 5 tuần, với nhiều bối cảnh khác nhau tại TPHCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Hiện tại đoàn phim đang tập trung cao độ để quay những cảnh ngoại trước khi mùa mưa Nam bộ kéo tới

Chú ơi đừng lấy mẹ con dự kiến khởi chiếu vào dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Theo VietNamNet


An Nguy

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.