Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng

Tin tức Kim Kardashian bị chĩa súng uy hiếp đang trên trang nhất của các trang báo quốc tế.

Tin tức Kim Kardashian bị chĩa súng uy hiếp đang trên trang nhất của các trang báo quốc tế.

Phát ngôn viên của Kim Kardashian vừa xác nhận với trang CNN, ngôi sao truyền hình thực tế đã bị cướp chĩa súng uy hiếp vào đêm Chủ nhật vừa qua (giờ địa phương), cụ thể như sau: "Kim Kardashian West đã bị chĩa súng vào người, sự cố xảy ra bên trong phòng khách sạn tại Paris vào buổi tối hôm nay, thủ phạm là hai người đàn ông có vũ khí, cải trang cảnh sát. Cô ấy đang rất run sợ nhưng không bị thương".

Theo Dailymail, thời điểm đó, những tên cướp đã dùng súng uy hiếp nhân viên giữ cửa để vào phòng Kim, sau đó chúng đe dọa cô, trói Kim lại và nhốt ngôi sao vào phòng tắm.

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 1.

Kim Kardashian vừa gặp sự cố có thể gây chết người

Kim hiện đang dự Tuần lễ thời trang Paris cùng mẹ cô - Kris Jenner - và các chị em - Kourtney Kardashian và Kendall Jenner. CNN không rõ liệu gia đình Kim có mặt cùng cô trong phòng khi xảy ra sự cố kinh hoàng không. Nhưng may mắn là theo trang People, hai em bé North và Saint của Kim không ở hiện trường lúc ấy.

Chồng của Kim - Kanye West - khi hay tin đã ngay lập tức rời khỏi concert đang diễn ra tại New York. Anh thông báo với các fan rằng có "chuyện gia đình khẩn cấp".

Cập nhật: Trang Dailymail cho biết, những kẻ tấn công đã lấy đi số tài sản có giá trị tương đương 16 triệu USD (hơn 350 tỷ VND), chủ yếu là trang sức, ngoài ra còn có hai chiếc điện thoại di động chứa thông tin cá nhân của cô.

Trang Franceinfo đưa tin, vệ sĩ của Kim đã bị còng tay trong lúc sự việc xảy ra, tổng cộng có đến 5 kẻ cướp sở hữu súng ngắn.

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 3.

Kim dự Tuần lễ thời trang Paris cùng gia đình

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 5.

Kendall Jenner nhanh chóng chạy đến khách sạn của chị gái khi biết tin

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 6.
Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 7.

Cảnh sát cũng có mặt tại tòa nhà

Tuần vừa qua, Kim đã gặp không ít sự cố. Khi ở Paris vào hôm thứ Tư tuần trước, Kim đã bị "nhà báo biến thái" Vitalii Sediuk xông tới định hôn vào vòng 3 của mình. Sediuk là kẻ chuyên quấy rối người nổi tiếng, Bradley Cooper, Will Smith, Gigi Hadid,... đều từng là "nạn nhân" của người này.

Khi tin tức Kim bị chĩa súng uy hiếp tràn ngập các báo, cư dân mạng trên Twitter đã bàng hoàng chia sẻ: "Tôi hy vọng Kim Kardashian không sao", "Chúng tôi yêu cô, Kim", "Chúng tôi đang gửi đi những lời cầu nguyện", "Ôi Chúa ơi, tội nghiệp Kim! Thật đáng sợ!", "Kim, tôi lo lắng cho cô quá. Hy vọng cô vẫn ổn. Yêu cô nhiều lắm, cô gái ngọt ngào của tôi",...

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 8.
Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 9.

Cư dân mạng thế giới rầm rộ chia sẻ về tin Kim bị đe dọa tính mạng

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 10.

Ngôi sao dẫn chương trình truyền hình James Corden ghi: "Những người đang đùa cợt về Kim Kardashian đêm nay nên nhớ rằng cô ấy là một người mẹ, một người con, một người vợ, một người bạn. Hãy tử tế, nếu không thì câm mồm đi"

Sáng sớm 3/10 (giờ địa phương), Kim đã ngay lập tức ra sân bay để trở về Mỹ bằng phi cơ riêng. Sau sự cố đáng sợ, ngôi sao trùm kín người bằng khăn đen trên đường tiến ra sân bay.

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 11.

Kim tiến ra sân bay để trở về Mỹ

Kim Kardashian bị trói, dọa giết và cướp tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 12.

Vệ sĩ và trợ lý của Kim đi cùng cô

Theo Trí thức trẻ


Kim Kardashian


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.