Loạt ảnh cho thấy Trường Giang bất mãn ra mặt khi Trấn Thành ‘cười dễ dãi’

Trong khi người đồng nghiệp cười sung sướng trước phần thể hiện của thí sinh Thách thức danh hài, gương mặt của Trường Giang lại đúng kiểu không cảm xúc.

Trong khi người đồng nghiệp cười sung sướng trước phần thể hiện của thí sinh Thách thức danh hài, gương mặt của Trường Giang lại đúng kiểu không cảm xúc.

 Tập cuối Thách thức danh hài mùa 3 vừa lên sóng tối qua (22/02), chương trình kết thúc với nhiều ồn ào để lại, đáng chú ý là việc thí sinh Tấn Lợi giật giải 150 triệu mà nhiều người thấy chưa thật sự xứng đáng.

 Trong khi Trấn Thành liên tục ‘tiếp tay’ bằng việc cười dễ dàng ngay cả khi khán giả vẫn chưa kịp hiểu nội dung câu chuyện thì Trường Giang có biểu cảm như thế này

Bản thân Trường Giang có vẻ như cũng đang cố hiểu Tấn Lợi đang diễn gì nhưng chưa kịp hiểu thì Trấn Thành đã bật cười, gương mặt của anh bị trêu là ‘vẻ mặt bất lực’.

 Giải thích về việc cười, Trấn Thành quay sang nói với Trường Giang: ‘Khúc đó mắc cười đó?’ thì nam nghệ sĩ hài đáp trả với thái độ thờ ơ: ‘Khúc đó mắc cười đó hả?’.

 Xuyên suốt phần thi của thí sinh Lê Tấn Lợi, Trường Giang chỉ có một biểu cảm, đỉnh điểm là việc anh thể hiện sự bất đồng với Trấn Thành khi góp ý thẳng với Tấn Lợi: ‘Sau đêm nay nếu có A,B,C gọi điện mời em đi diễn em đừng bao giờ đi, vì em sẽ chẳng làm được ai cười hết nếu em làm được ai cười anh cho em 1 tỷ’.

Hoặc quá lắm thì chỉ cười gượng như thế này, thể hiện của anh được nhiều khán giả tán đồng và cho rằng anh đã có một đêm chấm thi công tâm

Cho đến khi chương trình up lại tập cuối lên Youtube, nhiều người xem đi xem lại vẫn không hiểu Trấn Thành cười vì điều gì?

Theo Báo Đất Việt


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài

Hot boy trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.