"Mẹ một con" Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực

Nữ diễn viên Lê Phương đẹp ngọt ngào và tươi trẻ trong những chiếc váy yếm cánh điệu có màu sắc và kiểu dáng bắt mắt.

Nữ diễn viên Lê Phương đẹp ngọt ngào và tươi trẻ trong những chiếc váy yếm cánh điệu có màu sắc và kiểu dáng bắt mắt.

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 1.

"Mẹ một con" Lê Phương vừa thực hiện bộ ảnh mới với trang phục là những chiếc váy yếm đỏ, hồng, xanh cách tân theo phong cách tươi trẻ và thanh lịch.

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 2.

Lê Phương cho biết, cô rất yêu thích những mẫu trang phục truyền thống của dân tộc. Khi thì diện váy yếm, lúc lại khoe dáng với áo dài, "bà mẹ một con" tự nhận thấy mình hợp với dạng trang phục này.

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 3.

Gần đây có một số ý kiến phản đối áo dài cách tân đi với váy vì cho rằng đi ngược lại truyền thống áo dài Việt Nam, Lê Phương chia sẻ quan điểm của mình: "Tôi nghĩ mỗi người có quan niệm về cái đẹp khác nhau nên không phản đối cũng không ủng hộ. Tôi biết hiện nay đang có những dư luận trái chiều về vấn đề này. Bản thân tôi ít khi chạy theo trào lưu mà luôn chọn lọc những gì phù hợp".

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 4.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương vẫn một mình nuôi con. Hiện tại, chị đã tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Lê Trung Kiên.

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 5.

Khi tình cảm đã đến mức mặn nồng, Lê Phương - Lê Trung Kiên đã lên ý định làm đám cưới. Cặp đôi cũng đã chụp ảnh cưới với nhau vào những tháng cuối năm 2016.

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 6.

Nói về việc phải đối mặt với áp lực khi công khai yêu đương tình trẻ, Lê Phương bật mí: "Phương làm trong showbiz thì cái điều đầu tiên nhất là chấp nhận quen với dư luận, thị phi và nhiều ý kiến trái chiều".

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 7.

"Quan trọng nhất là phải xác định mình cần gì và đang làm gì. Đối với Phương, việc nhiều người có ý kiến trái chiều hay nhiều chiều hay như thế nào đó không quan trọng bằng việc Phương và Trung Kiên có làm được gì hay không và có đạt được cái mục tiêu mà mình đề ra hay không".

Mẹ một con Lê Phương tươi trẻ, khoe vai trần với váy yếm đỏ rực - Ảnh 8.

Về thời gian tổ chức đám cưới, Lê Phương cũng bật mí: "Tất nhiên là công việc và tình cảm gia đình là cả hai phạm trù mà ai cũng mong muốn, trong khả năng cố gắng thì nếu trọn vẹn được cả hai thì càng tốt. Chuyện tiến đến hôn nhân là chắc chắn rồi, còn vấn đề về thời gian thì trước ngày cưới Kiên và Phương sẽ thông báo đến mọi người. Tại vì Phương đã đổ vỡ một lần, nên lần này mọi thứ phải kỹ càng, chu đáo hơn".


Theo Trí Thức Trẻ


áo dài

Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan

váy yếm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.