Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ phía bạn bè thân của Jason, sở dĩ anh chàng này không chịu cưới Brit không phải vì không yêu. Mà đơn giản vì anh không phải là tuýp người thích lâp gia đình. Và Britney đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết chuyện cô mong muốn kết hôn với Jason là có thật. Nhưng không có chuyện Brit cầu hôn Jason. "Đó là việc của anh ta, không phải của tôi" cô tuyên bố.

Tin đồn tự tử vì thất tình, bị tẩy chay vìhát nhép, tăng giảm trọng lượng chóng mặt và lộ "hàng" liêntục... Cuộc sống riêng của Công chúa nhạc pop có quá nhiều rắcrối trong khi năm qua lại chứng kiến những khởi sắc ấn tượng củacô trong âm nhạc.  

Thất tình, tăng cân, hát nhép và lộ "hàng"

Nóiđến ngoại hình, Công chúa nhạc pop đã không ít lần phải rơi nướcmắt khi đối diện những chỉ trích nặng nề về việc cô phát phì quámức cho phép. Britney Spears đã tăng khoảng 6 kg trong vòng mộttháng. Tháng 7 là quãng thời gian tạm nghỉ ngơi của cô trongchuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Một người quen của cô kể:“Britney đã bật khóc và kể rằng bị gọi là đồ béo ú. Những ngườixung quanh kêu ầm lên khi thấy cô uống cà phê sữa trong bữatiệc. Lẽ ra cô phải ăn kiêng, chỉ được ăn cá, thịt gà và rau". 

Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears
Brit xuất hiện tại một buổi biểu diễn hồi tháng 3/2009 với vòng bụng chảy xệ
Chuyện tình cảm không suôn sẻ khimới đây tại Úc và Mỹ đều rộ lên tin đồn Britney định tự tử vìthất tình. Thậm chí trên các diễn đàn, người hâm mộ còn nói rằngvì quá đau khổ do bị người quản lý Jason Trawick khước từ lờicâu hôn nên Brit đã rơi vào trạng thái trầm cảm nghiêm trọng.  

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ phíabạn bè thân của Jason, sở dĩ anh chàng này không chịu cưới Britkhông phải vì không yêu. Mà đơn giản vì anh không phải là tuýpngười thích lâp gia đình. Và Britney đã chính thức lên tiếng. Côcho biết chuyện cô mong muốn kết hôn với Jason là có thật. Nhưngkhông có chuyện Brit cầu hôn Jason. "Đó là việc của anh ta,không phải của tôi" - cô tuyên bố. 

Sau một loạt các sự cố lộngực, lộ quần chip khi bước xuống xe hơi..., tưởng rằng côngchúa nhạc pop sẽ thận trọng hơn khi lựa chọn trang phục cũng nhưkiểm soát các hành động của mình nơi công cộng. Nhưng đen đủithay, tại buổi diễn hôm 8/3 cô lại dính một scandal tương tựvì bộ trang phục cô lựa chọn để xuất hiện trên sân khấu quá"nguy hiểm". Sau scandal này, người hâm mộ đang thắc mắc khôngbiết liệu Britney có ý định "đoạn tuyệt" với các phục trang biểudiễn kiểu "áo bơi" này không.  
Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears
May thay, sau đó vài tháng, cô đã cải thiện ngoại hình đáng kể

Mớinghe công chúa nhạc Pop hát ba bài trong show diễn tối 6/11,nhiều fan tại Úc của Britney đã bực mình bỏ về vì không hài lòngvới màn hát nhép môi của cô. Báo chí Úc cũng “lên án” việc vévào xem chương trình của Britney được bán với giá “cắt cổ" (182tới 1.370 đô la) nhưng người Úc lại chỉ được nghe Britney hátnhép.  

Hơn cả sự cố lộ ngực, đã nudetrong single "Womanizer", công chúa nhạc pop lại khoe thân vớinhững bộ trang phục khêu gợi trong clip mới "Circus". Nữ ca sĩtóc vàng trút xiêm y và chỉ mặc một chiếc áo ngực bé xíu trongclip mới. Tuy Britney trông rất tuyệt trong video đã được chỉnhsửa cẩn thận, nhưng phong cách biểu diễn vẫn hơi run.
Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears

Cô khẳng định chuyện tình với Jason vẫn tốt đẹp, tất cả những thông tin không vui khác chỉ là tin đồn. 

Nhưng vẫn "thống trị" trong thế giới âm nhạc 

Saunhững thất bại khiến Britney “cay cú” và gục ngã trong năm 2008,công chúa nhạc Pop đã đứng dậy và đạt được những thành công mangtầm cỡ quốc tế trong năm 2009 vừa qua.  

Đầu tiên phải kể đến thành công với“Toxic” – ca khúc đã mang về cho Brit giải thưởng danh giá:Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc nhất tại lễ trao giải âm nhạc quốc tếuy tín NRJ được tổ chức tại Cannes (Pháp) vào ngày 17/1. Đồngthời, cô cũng được trao tặng danh hiệu Nữ ca sĩ có video xuấtsắc nhất với clip của ca khúc “Womanizer” tại lễ trao giải này.Không chỉ thế, “Womanizer” trở thành single được downloadtuần đầu nhiều nhất với 286.000 lượt, qua mặt Touch My Body củaMariah Carey. 

Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears

Buổi biểu diễn diễn fan Úc nổi giận vì cho rằng Brit hát nhép, tháng 11/2009. 

Niềm vui nối tiếp niềm vui, đến với giảiTeen Choice Awards, Britney Spears cũng đã giành được giải caonhất (Ultimate Choice) trong tổng số hơn 85 giải đượctrao tại Los Angeles (Mỹ).

Cô cũng đã có thể ngẩng caođầu với danh hiệu Á hậu trong cuộc đua để trở thành người phụ nữlịch thiệp nhất do tạp chí Hello tổ chức với sự tham gia của cácđộc giả. Về nhất là công chúa Đan Mạch sinh tạiAustralian, Mary, được đánh giá là "mẫu mực của sự lịchthiệp".  
Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears

Những trang phục kiểu bikini ưa thích của Brit đôi khi đã "phản" lại cô. 

Nụcười rạng rỡ trên môi trong phần mở màn buổi lễ trao giải VideoMusic Awards 2008 của MTV đêm 7/9 và nghẹn lời khi thành côngquá lớn đến với mình, Britney giành liên tiếp 3 bức tượng vàngcho: Best Female Video(Video ca sĩ nữ hay nhất) cho ca khúc Piece of Me, Best Pop Video(Video nhạc pop hay nhất) và Video of the Year(Video của năm).

Tại lễ traogiải Bambi năm 2008, Britney còn nhận được giải thưởng cho ca sỹnước ngoài xuất sắc nhất. Cô nhận giải thưởng này từ tay nhàthiết kế danh tiếng Karl Lagerfeld và cô tỏ ra rất hạnh phúc.
Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears
Britney vinh dự được nhận những giải thưởng danh giá mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải mơ ước.

TheoRIAA (Recording Industry Association of America – Hiệp hội Ghiâm Hoa Kỳ), công chúa nhạc pop vinh dự khi đứng thứ 8 trong danhsách những nữ nghệ sĩ bán nhiều album nhất tại Mỹ với hơn 32triệu album bán ra. Tại Mỹ, Britney đang là nữ nghệ sĩ bán nhiềualbum nhất của thập kỉ và thứ 5 nếu tính cả nam ca sĩ và nhómnhạc. 

Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears

Britney cười rạng rỡ trước lễ trao giải VMA.  

Nóivề tài năng trong vai trò một MC, Britney đã chứng tỏ bản thânkhi cô dẫn chuơng trình truyền hình huyền thoại "Saturday NightLive". Ai lại có thể quên đuợc Britney với hình ảnh cô gái quêDawn Paslowski trong "Morning Latte," gặp gỡ và trò chuyện với"Kẻ lang thang Woodrow" hay đánh giá sắc bén của cô dành chonhững vũ công tập thử cho tour của mình!

Công bằng mà nói, trong năm 2009Britney đã lấy lại được những gì đã mất trong một năm "đauthương" trước đó. Hãy cùng chúc cho công chúa nhạc Pop của chúngta ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa! 
Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears

Brit đón một năm mới đầy hào hứng. .  

Britney còn sở hữu một số kỉ lục Guinness như:

- Single nhanh lên No.1 nhất của một nữ nghệ sĩ teen tại UK Chart.
- Nghệ sĩ teen bán đĩa chạy nhất mọi thời đại.
- Nữ nghệ sĩ bán đĩa nhanh nhất trên toàn thế giới.
- Người được search nhiều nhất trên internet (thống kê nhiều năm liền, "qua mặt" cả tổng thống các kì). “Britney Spears” trở thành từ khóa được nhiều nhất trên trang Yahoo trong 4 năm vừa qua. 

Britney là nghệ sĩ trẻ thứ 2 được trao một ngôi sao trên đại lộ danh vọng Walk Of Fame. Đồng thời, cô cũng được tạc tượng sáp tại viện bảo tàng Madame Tussauds ở các thành phố khác nhau như Amsterdam, Las Vegas, London và New York. 

Sự nghiệp của Britney bắt đầu lên đến đỉnh cao ngay từ khi tạp chí Forbes bầu chọn cô là nghệ sĩ quyền lực nhất trên toàn thế giới vào năm 2002.  

Theo Kiều Vui
Một năm "đau thương và hạnh phúc" của Britney Spears



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.