Mỹ nam Hàn gây phẫn nộ vì cảnh đánh phụ nữ quá bạo lực

Cú đấm của Seo Kang Joon đã khiến Gong Seung Yeon mất thính lực trong giây lát.

Cú đấm của Seo Kang Joon đã khiến Gong Seung Yeon mất thính lực trong giây lát.

Are you human too? đang là phim truyền hình được mong đợi nhất năm nay. Toàn bộ quá trình sản xuất bộ phim đã tốn mất hai năm để hoàn thành và có chi phí tổng cộng là 10 tỷ won (tương đương 9,23 triệu US$).

Sau khi tập đầu tiên lên sóng vào 4/6, Are you human too? đã khiến khán giả phẫn nộ vì cảnh đánh phụ nữ quá bạo lực. Nhiều người cho biết, họ cảm thấy cảnh quay này không thích hợp để phát sóng trên truyền hình.


Cảnh quay khiến khán giả bất bình.

Trong phim, nam chính tên Nam Shin (Seo Kang Joon) là công tử gia tộc giàu có, luôn gây ra nhiều vụ rắc rối. Anh chàng được Kang So Bong (Gong Seung Yeon) – một nữ vệ sĩ tài năng âm thầm bảo vệ.

Trong tập 1, Kang So Bong đi theo bảo vệ Nam Shin nhưng lại bí mật chụp ảnh anh chàng đang hôn bạn gái. Phát hiện hành vi của  Kang So Bong, cậu công tử nhà giàu nổi điên lao tới đấm thẳng vào mặt cô trước đám đông.

Được biết, do mong muốn của nhà sản xuất, Seo Kang Joon đã đánh Gong Seung Yeon thật sự, mà không có bất kỳ "hiệu ứng giả vờ" nào. Gong Seung Yeon bị đánh rất mạnh, đến nỗi cô cảm thấy như thể mất thính lực trong giây lát.

Nhiều người xem đã thể hiện sự khó chịu cực độ của họ với cảnh quay bạo lực này:

"Nghiêm túc đấy… đạo diễn thật khủng khiếp”

“Anh ta đánh cô ấy thật…? Có chuyện gì vậy…?”

“Tôi cảm thấy tệ cho cả hai diễn viên…”

"Tôi tự hỏi các diễn viên cảm thấy tồi tệ như thế nào sau cảnh này ... Tôi cảm thấy xấu cho họ".

"Có cần phải đánh cô gái đó tới mức vậy? Quá đáng"

"Seo Kang Joon chăm chỉ đi từ thiện lắm mà vô phim này bị đạo diễn bôi đen hình ảnh luôn".

Are you human too? kể về Nam Shin - người thừa kế thế hệ thứ ba đang bị rơi vào trạng thái hôn mê sau một tai nạn bất ngờ. Mẹ của anh, Oh Ro-ra - một chuyên gia về khoa học não bộ và trí thông minh nhân tạo đã tạo ra một Android tên Nam Shin III, nhằm duy trì vị trí của anh là người thừa kế chính thức của tập đoàn.

Nam Shin III, một người máy hình người với trí tuệ nhân tạo, được tạo ra với nhiệm vụ thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình với cô vệ sĩ Kang So Bong.

Theo Vietnamnet


Gong Seung Yeon

Kang Joon

Are you human too?


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.