Mỹ Tâm xúc động khi lần đầu hát live nhạc phim 'Tháng năm rực rỡ'

Mới đây trong chương trình ca nhạc "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái" của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, giọng ca Đà Nẵng đã lần đầu hát live ca khúc "Rực rỡ tháng năm".

Mới đây trong chương trình ca nhạc "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái" của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, giọng ca Đà Nẵng đã lần đầu hát live ca khúc "Rực rỡ tháng năm".

Rực rỡ tháng năm là ca khúc nhạc phim do Mỹ Tâm thể hiện trong bộ phim Tháng năm rực rỡ từng "gây bão" thời gian qua. Nhạc sĩ Đức Trí đã sáng tác một bản nhạc đong đầy cảm xúc “đo ni đóng giày” cho giọng hát truyền cảm và nội lực của “họa mi tóc nâu”.


Mỹ Tâm lần đầu hát live ca khúc "Rực rỡ tháng năm".

Mỹ Tâm từng đề xuất với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được sáng tác ca khúc chủ đề của phim ngay sau khi xem bản dựng đầu tiên. Tuy nhiên, do bận rộn mà nữ ca sĩ đành gửi gắm lại ý tưởng cho nhạc sĩ Đức Trí, còn cô sẽ đảm nhận phần thể hiện.

Với những ca từ đầy hoài niệm, Rực rỡ tháng năm không chỉ là câu chuyện của riêng nhóm nữ quái Ngựa Hoang mà còn là tâm tư của tất cả những ai đã bước qua tuổi trẻ, bị cuốn theo những bộn bề cuộc sống, bỗng một ngày nhìn lại và nhận ra rằng thời gian trôi quá nhanh, cuốn đi quá nhiều ký ức tươi đẹp.


Mỹ Tâm trong chương trình "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái".

Mới đây trong chương trình ca nhạc Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, giọng ca Đà Nẵng đã lần đầu hát live ca khúc này. Nhẹ nhàng như đầy tự sự, giọng hát của Mỹ Tâm khiến bất cứ ai cũng cảm thấy khắc khoải khi nhớ lại quãng đời sôi nổi nhưng cũng không kém phần mộng mơ của mình.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tháng năm rực rỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.