Ngất ngây với cảnh "mùi mẫn" nhất bộ phim dài 2000 tập

Trong tập 8, phần 7 phim Cô dâu 8 tuổi, khán giả sẽ được thấy cảnh ngài thanh tra Shiv và Anandi âu yếm, trao nhau nụ hôn dưới nước.

Nhiều khán giả Việt khi xem bộ phim Cô dâu 8 tuổi cho rằng, phim quá ít cảnh "hot" còn ít hơn cả phim Hàn khiến mọi người thất vọng và tiếc nuối. Như để đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ, sắp tới, khán giả xem phim sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh quay lãng mạn nhất trong bộ phim dài tập này.

Trong tập 8, phần 7 phim Cô dâu 8 tuổi được chiếu trên tivi tối nay, khán giả sẽ được thấy cảnh ngài thanh tra Shiv và Anandi âu yếm nhau dưới nước.

Đó là hình ảnh Anandi và Shiv đưa nhau tới một ao nước, nơi hai người bị ngã xe lăn xuống ao vào lần đầu tiên họ gặp nhau. Tại đây, Anandi lần đầu nói "em yêu anh" với Shiv trong khung cảnh thơ mộng và nhạc nền lãng mạn vang lên. Trong khi thanh tra Shiv vui mừng và hạnh phúc khó tả khi nghe Anandi nói I... LOVE, nhưng cô chưa kịp nói nốt từ YOU thì bị trượt chân, Shiv quay lại nắm lấy tay Anandi để đỡ cô nhưng cả hai vẫn rơi xuống ao.

Ngay tại ao nước, Anandi đã mạnh dạn tỏ tình với Shiv thêm lần nữa. Và lần này cô còn nhắc đi nhắc lại khiến ngài thanh tra vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc.

Cảnh phim càng khiến người hâm mộ thích thú hơn khi Anandi e ấp bên chồng. Còn thanh tra Shiv để lộ thân hình cường tráng qua lớp áo ướt mỏng manh và âu yếm nhìn vợ. Hai người trao nhau những cử chỉ và nụ hôn lãng mạn nhất...












D.T/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.