Nghệ sĩ 44 tuổi đeo mặt nạ kinh dị trên thảm đỏ Grammy

Shawn Crahan của ban nhạc metal Slipknot gây sốc khi xuất hiện với chiếc mặt nạ kinh dị, khiến người khác không thể nhận ra.

Shawn Crahan của ban nhạc metal Slipknot gây sốc khi xuất hiện với chiếc mặt nạ kinh dị, khiến người khác không thể nhận ra.

Trên thảm đỏ Grammy ở Los Angeles, California sáng nay, Shawn Crahan của nhóm nhạc Slipknot khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ bề ngoài chẳng giống ai.
Nghệ sĩ 44 tuổi đeo chiếc mặt nạ kinh dị như đang tham dự một buổi tiệc Halloween.
Thậm chí khi tạo dáng trên thảm đỏ, Shawn Crahan vẫn không chịu bỏ mặt nạ ra. Nếu Crahan không đi cùng vợ và con gái, có lẽ không ai có thể nhận ra anh.
Năm nay, ban nhạc Slipknot không có đề cử nào ở lễ trao giải Grammy, do đó các thành viên không tham dự đầy đủ như những năm trước.
Slipknot cũng không xa lạ gì với những màn xuất hiện gớm ghiếc như thế này. Họ từng được đề cử 7 lần ở Grammy và chiến thắng giải thưởng Phần trình diễn metal xuất sắc nhất năm 2006.
Ngoài Shawn Crahan, nhóm nhạc Daft Punk cũng thu hút ống kính phóng viên với hình ảnh người máy. Cặp đôi nhận được 4 đề cử tại lễ trao giải thưởng âm nhạc cao quý năm nay, bao gồm Album của năm, Ghi âm của năm, Phần trình diễn đôi/ nhóm xuất sắc nhất, Album dance/electronica xuất sắc nhất.
Đến thời điểm hiện tại, Daft Punk đã giành chiến thắng ở hạng mục Album dance/electronica xuất sắc nhất với  Random Access Memories.

Theo Hà Thu (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.