Ngô Thanh Vân lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với đạo diễn 'Kong: Skull Island'

Ngô Thanh Vân hy vọng sắp tới đạo diễn Kong: Skull Island sẽ có nhiều dự án mới được làm ở Việt Nam và nếu anh có nhã ý mời cô tham gia thì chắc chắn mỹ nhân này sẽ đồng hành cùng anh.

Ngô Thanh Vân hy vọng sắp tới đạo diễn Kong: Skull Island sẽ có nhiều dự án mới được làm ở Việt Nam và nếu anh có nhã ý mời cô tham gia thì chắc chắn mỹ nhân này sẽ đồng hành cùng anh.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh thứ 3 do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn, sau Ngày nảy ngày nayTấm Cám: Chuyện chưa kể. Bộ phim là sự tái hiện một kỷ nguyên thời trang Áo dài trong thập niên 60, được cho là thời hoàng kim của trang phục truyền thống Việt Nam. Đan xen vào đó là sự chuyển biến trong phong cách và kiểu dáng của Áo dài trong thời kỳ hiên đại đc kể thông qua câu chuyện của chính nhân vật cô Ba.

Trong buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh mới này, Ngô Thanh Vân đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới. Nói về ý tưởng làm một bộ phim về áo dài và Sài Gòn xưa, Ngô Thanh Vân cho biết điều này xuất phát từ niềm đam mê của cô với bộ trang phục truyền thống Việt Nam. Từ khi còn sống ở Nauy, nữ diễn viên đã luôn ao ước được mặc áo dài trắng giống như nhiều nữ sinh Việt khác. Sau khi về quê hương, tà áo dài cũng luôn đồng hành với cô trong vai trò người mẫu và diễn viên. Thế nên người đẹp này đã đưa đam mê của mình vào tác phẩm điện ảnh mới mang tên Cô Ba Sài Gòn.


Ngô Thanh Vân cho biết tà áo dài truyền thống chính là trang phục mình yêu thích nhất và đó chính là cảm hứng khiến cô bắt tay vào làm bộ phim Cô ba Sài Gòn.

Khi được hỏi về những mâu thuẫn với một nhà phát hành phim vào năm ngoái, đả nữ của điện ảnh Việt cho biết mối quan hệ của hai bên đã được cải thiện đáng kể. Đây cũng là một bài học đáng nhớ đối với cô trên phương diện là một nhà sản xuất phim: "Nhưng cái gì cũng vậy hết đó, khi mà mình không biết thì mình phải học mà khi mình học rồi mình sẽ có kinh nghiệm và mình có kinh nghiệm rồi thì dĩ nhiên mình sẽ làm tốt hơn". Nữ diễn viên cũng hy vọng lần này cô sẽ đem được bộ phim Cô Ba Sài Gòn đến với nhiều khán giả hơn nữa.

Còn nhớ vào năm ngoái, Ngô Thanh Vân và Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã gặp rắc rối trong quá trình ra rạp khi bộ phim không được trình chiếu tại cụm rạp của CGV. Điều này đã khiến bộ phim mất đi 40% thị phần rạp chiếu. Thế nên dù không nhắc đích danh nhưng mọi người có mặt tại buổi họp báo đều hiểu nhà phát hành phim mà Ngô Thanh Vân đang nhắc đến chính là CGV.


Nữ diễn viên cũng thắng thắn cho biết về mối quan hệ của mình và một nhà phát hành phim sau khi từng có mâu thuẫn vào năm ngoái.

Trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân cũng không quên chia sẻ những tình cảm của mình dành cho Kong: Skull Island - tác phẩm điện ảnh đang rất ăn khách hiện nay: "Khi mà Kong được quay ở Ninh Bình thì cũng là lúc Vân đang thực hiện Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Mình rất tự hào khi mà thấy Ninh Bình hiện ra một cách hùng vĩ như thế trong phim Kong. Vân cũng rất tự hào khi bộ phim được chiếu trên toàn thế giới và giờ đây Việt Nam càng nổi tiếng hơn khi các danh lam thắng cảnh được nhiều người biết đến. Trên hết Vân chỉ muốn nói chúc mừng người bạn của mình là Jordan và chúc mừng Kong khi đến thị trường Việt Nam đã được đón nhận như vậy".

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng nhận được câu hỏi về mối quan hệ của mình và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Cô tiết lộ cả hai quen nhau khi Jordan đến Ninh Bình để quay Kong: Skull Island. Họ đã có những chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong những ngày làm việc ở đây. Trước những thắc mắc xung quanh việc không xuất hiện tại buổi ra mắt và bữa tiệc chúc mừng phim Kong: Skull Island, kiều nữ họ Ngô cũng giải bày rằng nguyên nhân là do mình quá bận rộn với Cô Ba Sài Gòn nên không thể góp mặt.


Người đẹp này cũng dành nhiều tình cảm cho Kong: Skull Island - tác phẩm đang 'càn quét' phòng vé hiện nay.

Người đẹp sinh năm 1979 cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia vào bộ phim thuộc hàng 'bom tấn' này dù Jordan Vogt-Roberts đã có lời mời. Ngô Thanh Vân hy vọng sắp tới Jordan sẽ có nhiều dự án mới được làm ở Việt Nam và nếu anh có nhã ý mời cô tham gia thì chắc chắn mỹ nhân này sẽ đồng hành cùng anh. 

Kết thúc buổi họp báo, nữ diễn viên đã tìm cách né tránh khi được hỏi liệu có phải Jordan chuyển đến Sài Gòn sinh sống vì yêu mình hay không. Nhắc đến chuyện tình cảm trăm năm, Ngô Thanh Vân chỉ trả lời ngắn gọn: "Khi nào duyên nó tới thì nó tới thôi chứ biết sao bây giờ".

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.