'Người phán xử': Ông trùm Phan Quân bị kẻ lạ mặt dùng súng ám sát

Trong tập 4 của "Người phán xử" sắp được phát sóng vào tối nay, ông trùm Phan Quân sẽ bị một kẻ lạ mặt ám sát từ cự ly gần.

Trong tập 4 của "Người phán xử" sắp được phát sóng vào tối nay, ông trùm Phan Quân sẽ bị một kẻ lạ mặt ám sát từ cự ly gần.

Tiếp nối những diễn biến ở tập 3 của Người phán xử, vụ xe hàng buôn lậu bị bắt khi đi qua biên giới đã khiến Phan Hải (Việt Anh) bị thiệt hại nặng nề. Không còn cách nào khác, Phan Hải đành phải nhờ bố ra tay nhưng Phan Quân (Hoàng Dũng) từ chối vì muốn cho con trai một bài học. Không nghe lời bố, Phan Hải vẫn tự làm theo ý mình, thậm chí công khai cặp bồ, khiến Diễm My (Đan Lê) ngày càng suy sụp.


Mối quan hệ cha con của Phan Quân và Phan Hải ngày một căng thẳng.

Để lựa chọn tay chân tin cậy giao nhằm giao cho các phi vụ làm ăn lớn, Phan Quân giao cho Lương Bổng tìm hiểu kỹ nhân thân của một đàn em đang làm trợ lý cho mình. Chính vì vậy mà ông trùm chỉ đi cùng Hùng Caro đến trang trại của Phú Trọi gặp khách hàng bàn công việc. Tại đây, Phan Quân đã bị một kẻ giấu mặt dùng súng ám sát. Viên đạn được bắn từ cự ly rất gần.


Phan Quân bị một kẻ lạ mặt ám sát.


Ông trùm tuy thoát chết nhưng cũng bị thương nặng.

Tập 4 của Người phán xử hứa hẹn mang đến cho khán giả những tình huống hấp dẫn và gay cấn. Đặc biệt cảnh quay ông trùm Phan Quân bị ám sát sẽ càng khiến bộ phim thêm phần kịch tính. Bên cạnh đó, khán giả cũng đang tò mò muốn biết, liệu mẹ Lê Thành có qua khỏi sau khi uống thuốc ngủ tự tử? Hành động dại dột của bà liệu có khiến gia đình bớt đi mâu thuẫn hay chỉ càng phức tạp hơn?

Tất cả câu trả lời sẽ có trong tập 4 của Người phán xử, lên sóng vào 9h30 tối ngày 5/4.



Theo VietNamNet


Việt Anh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.