'Người phán xử' tập 15: Phan Hải ra lệnh giết em cùng cha khác mẹ Lê Thành

Phan Hải ra lệnh cho Hùng "Cá Rô" thủ tiêu Lê Thành, dù đã biết đấy là em trai của mình.

Phan Hải ra lệnh cho Hùng "Cá Rô" thủ tiêu Lê Thành, dù đã biết đấy là em trai của mình.

Tập 15 của Người phán xử đã đem đến những mối lo mà ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) phải đối mặt. Chẳng những bị Thế "Chột" bày mưu tính kế thôn tính tập đoàn Phan thị, ông còn phải giải cứu Lê Thành (Hồng Đăng) khi biết Phan Hải (Việt Anh) đã sai người giết em trai.


Những diễn biến chính trong tập 15 của "Người phán xử".

Tình cờ gặp Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) trên đường, Lê Thành nhờ cô chia sẻ thêm những thông tin về Phan Quân và Phan Thị. Trong khi hai người đang nói chuyện, bất ngờ Phan Hải cùng đàn em xuất hiện. Tự ái vì Lê Thành là người có công lấy được số tiền của vợ Đại "Tim To", Phan Hải cùng đàn em đã xông vào đánh Lê Thành dã man.

Không sao ngăn cản được, Mỹ Hạnh đành tiết lộ Lê Thành chính là em trai của Phan Hải. Cậu ấm của tập đoàn Phan thị đã bị sốc và lệnh cho Bảo "Ngậu" điều tra về Lê Thành.

Trong lúc này, bà Hà - mẹ nuôi của Lê Thành bị người bạn lừa thế chấp nhà cửa để đầu tư bất động sản. Không còn cách nào khác, Lê Thành phải đến tìm gặp Phan Quân để lấy số tiền mà ông trùm hứa cho anh như tiền công trong vụ đòi tiền vợ Đại "Tim To".

Sau khi nghe Lê Thành chia sẻ về rắc rối của gia đình, Phan Quân đề nghị sẽ cho cậu con rơi toàn bộ số tiền mẹ nuôi đã bị lừa mất. Phan Hải đứng ngoài cửa đã nghe lén được cuộc trò chuyện và cảm thấy tức giận khi bố ra tay giúp đỡ em trai cùng cha khác mẹ của mình.

Bên cạnh đó, Thế "Chột" vẫn đến gặp Lê Thành để nhận tư vấn. Tuy nhiên, cuộc đối thoại với Thế "Chột" trong lần tư vấn này khiến Lê Thành cảm nhận được sự nham hiểm của vị khách hàng khó hiểu.

Làm theo những gì Thế "Chột" đã bày ra, Phan Sơn tìm đến gặp ông trùm Phan Quân. Ông trùm đối xử với anh trai rất tử tế và còn chuyển khoản cho ông anh tham lam vài chục triệu tiêu vặt. Tuy nhiên ông từ chối kế hoạch làm ăn mà Phan Sơn đưa ra vì cảm thấy chưa thích hợp.

Phan Sơn nghe theo lời Thế "Chột" rủ Phan Quân ra quán bờ sông. Tuy nghi ngờ, nhưng Phan Quân vẫn đồng ý đi cùng ông anh. Trên đường đi, Phan Sơn đã tiết lộ hết với Phan Quân về những đề nghị của Thế "Chột". Ông trùm vô cùng tức giận, và lệnh cho anh em triển khai kế hoạch hành động.

Trong một diễn biến khác, Phan Hải đến gặp Hùng "Cá Rô" tại nơi ẩn nấp và xin lỗi vì đã chỉ đạo đàn em đánh anh ta do không biết ông trùm cứu Hùng ra khỏi trại. Phan Hải cũng lệnh cho Hùng "Cá Rô" bắn chết Lê Thành và ném xác xuống đèo Pha-cô. Hùng "Cá Rô" nhận lời với điều kiện Phan Hải phải cho con anh ta xuống Hà Nội phẫu thuật.

Cùng lúc đó, ông trùm Phan Quân đã gọi Phan Hải để cho con trai cơ hội cùng chiến đấu. Nhận điện thoại của bố khi đang ở bên Vân Điệp, Phan Hải lại lớn tiếng trách móc cha mình. Anh chàng ngông cuồng này cũng tiết lộ kế hoạch sai Hùng "Cá Rô" khử Lê Thành. Lo sợ cho tính mạng của con trai, Phan Quân và Lương Bổng lập tức đến đèo Pha-cô giải cứu Lê Thành…

Hùng "Cá Rô" làm đúng như lời Phan Hải, bắt cóc Lê Thành trên đường anh đang đi tập thể dục và đưa đến đèo Pha-cô để trừ khử. Khi Phan Quân và Lương Bổng tới nơi, súng của Hùng "Cá Rô" đang nhắm về phía Lê Thành… Ngay sau đó, một tiếng súng vang lên.

Liệu ông trùm có thể cứu được con trai? Câu trả lời sẽ có trong tập 16 của bộ phim truyền hình Người phán xử, lên sóng vào 21h30 ngày 17/5.

Theo VietNamNet


Việt Anh

NSND Hoàng Dũng

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.