"Người phán xử" tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động

Trong tập 16 "Người phán xử" tên đàn em cũ bất ngờ lọt được vào tập đoàn Phan Thị đánh úp hai vợ chồng ông trùm Phan Quân.

Trong tập 16 "Người phán xử" tên đàn em cũ bất ngờ lọt được vào tập đoàn Phan Thị đánh úp hai vợ chồng ông trùm Phan Quân.

Tập 16 Người phán xử diễn ra với những tình tiết vô cùng bất ngờ và kịch tính khiến khán giả thót tim từng hồi.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 1.

Trong tập trước, sau khi nghe Phan Hải (Việt Anh) cho hay là đã sai Hùng Cá Rô thủ tiêu cậu con trai mới nhận Lê Thành (Hồng Đăng), Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) vội vàng chạy tới cứu nguy. Từ xa, ông nhìn thấy Hùng Cá Rô định bắn chết Lê Thành đang mê man bất tỉnh nên đã bắn vào tay Hùng Cá Rô giải cứu cho Lê Thành.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 2.

Sau đó, ông đưa Lê Thành về nhà. Có lẽ do vừa suýt mất con nên Phan Quân đã thay đổi cách xưng hô, chấp nhận Lê Thành là con mình và yêu cầu anh cũng hãy gọi anh là "bố". Vốn khao khát tình cha con đã lâu nên Lê Thành chấp nhận.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 3.

Cùng với đó, Phan Quân phải giải quyết cơn phẫn nộ của Phan Hải. Anh chàng ra điều kiện sẽ không nói lại chuyện Phan Quân có con riêng với mẹ nếu ông trùm cho anh chàng một số tiền lớn và một quán bar, không được can thiệp vào chuyện tình cảm của mình và để anh chàng tự lập.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 4.

Những đòi hỏi vùng vẫy muốn thoát ra khỏi sự kiểm soát của Phan Hải khiến Phan Quân bực mình. Nhưng vì ở vị trí yếu thế nên ông phải chấp nhận.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 5.

Khi về đến nhà, Phan Quân và vợ quyết định đến thăm cô con dâu Diễm My vừa đi phẫu thuật chân trở về. Vừa ra khỏi nhà, Lân Sứa xuất hiện đánh ngất bà Hồ Thu...

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 6.

Hắn đối diện trực tiếp với ông trùm Phan Quân. Không thu lợi được từ vụ góa phụ Mai, giờ đây Lân Sứa nghe theo sự chỉ đạo của Thế Chột đến bắn chết ông trùm Phan Quân.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 7.

Nghe được tin Phan Quân bị ám sát thành công, Thế Chột vui mừng vì trả được thù. Sự gian xảo của gã khiến cho khán giả xem phim vừa sợ hãi vừa hồi hộp.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 8.

Lúc này đây, sự lạnh lùng và lý trí của Lương Bổng được bộc lộ. Ông sắp xếp mọi việc đâu vào đấy để bảo đảm an toàn cho vợ chồng ông trùm tại bệnh viện.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 9.

Đồng thời, ông cũng theo dõi anh em Tuấn - Tú để biết được ai là chủ mưu và có kế hoạch trả thù. Lương Bổng lạnh lùng, lý trí, ẩn nhẫn như vậy mới là tay trợ thủ đắc lực của ông trùm, kẻ khiến Thế Chột cũng phải e ngại.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 10.

Anh chàng Phan Hải sau khi được Lương Bổng khuyên can không nên đi trả thù đâm đầu vào rọ đã đến nhà của Lân Sứa tìm vợ con hắn tra thông tin nhưng không đạt được kết quả.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 11.

Biết tin bố bị bắn, Lê Thành ngay lập tức vào bệnh viện. Ngay khi thời điểm anh vừa đến cũng là lúc ông trùm Phan Quân trút hơi thở cuối cùng.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 12.

Tin tức "Người phán xử" đã qua đời lan nhanh như một cơn gió trong giới giang hồ, thậm chí đến cả kẻ thù truyền kiếp Thế Chột cũng cảm thấy sững sờ vì ông trùm ra đi quá nhanh. Khán giả thì bị một phen thót phim, lo lắng cho số phận của nhân vật được yêu mến nhất phim.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 13.

Nhận được tin bố nuôi đã mất, anh em Tuấn - Tú sung sướng vì thoát được sự kìm kẹp. Trong khi Thế Chột muốn giữ lại Phan Hải để thông qua đó nắm quyền kiểm soát Phan Thị thì anh em Tuấn - Tú lại nhất quyết muốn xử lý luôn Phan Hải.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 14.

Chúng cho người mai phục sẵn trước nhà Vân Điệp và ra tay chặn đánh Phan Hải.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 15.

Nhờ có võ nghệ cao cường cùng máu liều mà Phan Hải thoát chết dưới lưỡi dao của 4 tay sát thủ.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 16.

Thế nhưng, khi bố vừa mất anh chàng lại vui vẻ bên cô bồ Vân Điệp và sảng khoái vì sắp được lên làm ông chủ Phan Thị. Tuy nhiên, khán giả lại nghi ngờ vì Phan Hải dù ngông cuồng nhưng lại là người rất yêu gia đình.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 17.

Trong khi đó, bà Hồ Thu tỉnh lại và không tìm thấy chồng đâu. Con gái và con dâu đều giấu tin bà về cái chết của Phan Quân.Tuy nhiên, bà Hồ Thu hiểu rõ tính chống mình rất yêu vợ thương con. Thế nhưng khi bà gặp nguy hiểm và nằm ở đây hoàn toàn không thấy ông đến thăm hay gọi điện nên bà càng nghi ngờ.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 18.

Do xúc động và nghi chồng mình có người đàn bà khác, bà Hồ Thu tức đến ngất đi.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 19.

Trong đám tang của ông trùm Phan Quân, Thế Chột ngạo mạn xuất hiện để kiểm chứng và tỏ rõ uy quyền.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 20.

Nhưng ai ngờ đó là một cái bẫy và Lương Bổng "Sát thủ" đã có mặt ở đó từ trước để sẵn sàng bắn gục Thế Chột.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 21.

Thế Chột đi vào cái bẫy do Lương Bổng và Phan Quân giăng ra.

Người phán xử tập 16: Phan Quân qua đời khiến giang hồ rúng động - Ảnh 22.

Trong khi đó, ông trùm lại hoàn toàn khỏe mạnh và nhân cơ hội bị ám át tuyên bố mình đã chết, hòng dụ kẻ địch vào tròng. Liệu Phan Quân có giết được thế chột, tập tiếp theo của "Người phán xử" sẽ lên sóng vào 21g40 ngày 18/5.

Theo Trí thức trẻ

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.