"Người phán xử" trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà

Sau khi giả chết "Người phán xử" Phan Quân quyết định trao tài sản cho Lương Bổng, tập đoàn Phan Thị cho Phan Hải quản lý, ông còn cãi nhau với vợ tới mức đuổi bà ra khỏi nhà.

Sau khi giả chết "Người phán xử" Phan Quân quyết định trao tài sản cho Lương Bổng, tập đoàn Phan Thị cho Phan Hải quản lý, ông còn cãi nhau với vợ tới mức đuổi bà ra khỏi nhà.

Tối 24/5, những khán giả yêu mến Người phán xử lại tiếp tục hồi hộp theo dõi những diễn biến gay cấn của bộ phim.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 1.

Trong tập trước, Lê Thành (Hồng Đăng) đã xuất hiện vào phút cuối và khiến kế hoạch bắt Thế Chột của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) bị hỏng. Sau khi về đến nhà, Phan Quân rất tức giận. Ông cảm thấy hai người con trai Lê Thành và Phan Hải (Việt Anh) đều không có ai hữu dụng, chỉ giỏi làm hỏng việc. Tuy nhiên, lúc này người phán xử đã chính thức chết trong mắt người ngoài, vì vậy ông không thể xuất hiện để điều hành Phan Thị được nữa. Không tin con trai, Phan Quân đã giao cho Lương Bổng chìa khóa và cả những tài sản giấu kín của tập đoàn Phan Thị để Lương Bổng quản lý.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 2.

Lê Thành tới tìm Phan Quân để chất vấn vì việc qua mặt anh, thay đổi kế hoạch suýt giết chết Thế Chột. Phan Quân tức giận mắng Lê Thành, đồng thời chỉ cho anh rõ sự khác biệt trong suy nghĩ của những người bình thường và những người giang hồ.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 3.

Đồng thời, cũng qua cái chết của mình ông trùm nhận định trong 3 tay chân thân tín: Bảo Ngậu, Hùng Cá Rô và A Lý có một kẻ là người của cảnh sát cài vào. Việc thay đổi địa điểm chôn cất diễn ra rất bí mật mà vẫn bị cảnh sát biết khiến ông nghi ngờ đàn em của mình.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 4.

Kế hoạch dùng cái chết để quy ẩn giang hồ của Phan Quân vấp phải sự phản đối của vợ là bà Hồ Thu. Vì bà không được báo trước nên đã rất lo lắng cho chồng mình. Cả hai vợ chồng diễn ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Phan Quân bày tỏ ông muốn rút lui để Phan Hải điều hành Phan Thị, tuy nhiên, mọi chuyện vẫn phải nằm dưới sự giám sát của ông. Còn bà Hồ Thu lại muốn Phan Quân để mặc Phan Hải tự làm việc. Trong lúc nóng giận vì bất đồng ý kiến, ông thậm chí đã đuổi người vợ mà mình yêu thương nhất ra khỏi nhà.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 5.

"Vua" chết, "Thái tử" kế ngôi. Phan Hải đã thỏa lòng mong ước khi được trở thành người đứng đầu tập đoàn Phan Thị.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 6.

Việc đầu tiên chàng ta làm là đuổi Bảo Ngậu đi áp tải hàng hóa chứ không cho anh ta tham gia vào các dự án cải tạo mà Phan Quân đã dày công xây dựng. Với Phan Hải, đó chỉ là những dự án ảo không có chút giá trị.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 7.

Sau đó, khi nắm tiền trong tay, Phan Hải liền đưa cô bồ Vân Điệp đi mua căn hộ cao cấp để chiều lòng người đẹp.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 8.

Tiếp theo, anh chàng lại tiếp tục bắt tay với anh em Tuấn - Tú và dự định sẽ đi buôn ma túy.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 9.

Mặc dù trước mặt anh em Tuấn - Tú đồng ý đi theo Phan Hải, tuy nhiên thực chất chúng không phục và căm ghét Phan Hải, chỉ muốn giết chết anh chàng.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 10.

Khi nghe thấy Phan Hải muốn đi buôn ma tuý, Lương Bổng ngay lập tức đến ngăn cản. Cả ông và ông trùm Phan Quân đều hướng Phan Thị theo con đường làm ăn chân chính để dần rút chân khỏi giang hồ nhưng Phan Hải lại ngông cuồng cho rằng giờ đây không ai có thể quản chế được mình nữa. Hắn còn muốn đuổi Lương Bổng khỏi Phan Thị.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 11.

Ngay lập tức Phan Quân phải can thiệp, yêu cầu Phan Hải không được dính tới ma túy. Phan Hải lộ sự tham lam khi cho rằng đó là cách kiếm tiền nhanh và sợ rằng miếng mồi ngon này sẽ rơi vào tay Thế Chột.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 12.

Tuy nhiên, Phan Quân tỏ ra vô cùng nguy hiểm khi lên kế hoạch sẽ cướp tất cả tiền của Thế Chột nhưng là sau khi hắn đã gom được nhiều tiền nhờ bán ma túy.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 13.

Đồng thời, Phan Quân ra lệnh tìm và bắt giữ Lân Sứa - kẻ đã dám lẻn vào biệt thự Phan Thị đánh bà Hồ Thu và bắn Phan Quân suýt chết. Ông muốn tự tay mình xử lý kẻ thù.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 14.

Trong một diễn biến khác, Khải Sở Khanh bị Phan Hương tìm thấy. Cô nàng thậm chí còn suýt một lần nữa giết chết tình nhân để ép Khải Sở Khanh phải lấy mình.

Người phán xử trao tiền cho Lương Bổng, quyền cho Phan Hải và đuổi vợ ra khỏi nhà - Ảnh 15.

Trong bữa cơm gặp mặt, Khải đã có một bài phát biểu vô cùng hài hước: "Trước hết, cháu xin thành thật xin lỗi vì hôm nay ra mắt họ nhà gái. Mẹ cháu tự nhiên lại bị tai nạn đột xuất, bố cháu bị bại liệt từ hôm qua nên chỉ có mình cháu đại diện họ nhà trai đến đây. Cháu xin hứa với gia đình từ này cháu sẽ ngoan ngoãn nghe lời em Hương, cũng như mọi người trong gia đình. Trong quá trình làm rể nếu có điều gì sơ suất cháu mong mọi người lượng thứ".

Tập đoàn Phan Thị mà ông trùm Phan Quân dày công xây dựng đang lung lay trước sự điều hành cố chấp, bồng bột và tham lam của Phan Hải. Khi nắm được quyền lực trong tay, chắc chắn Phan Hải sẽ tha hồ vùng vẫy cho thỏa chí. Thậm chí ông trùm Phan Quân còn nói: "Với đầu óc như nó, bị bắt đã là may". Liệu Phan Hải sẽ còn có những quyết định "rung chuyển" như thế nào, tập 18 của phim sẽ phát sóng vào lúc 21g40 trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.