Nguyên nhân vì sao Đan Lê quá hiền lành, bị chồng "bỏ rơi" vẫn không dám phản kháng!

"Nếu vai Diễm My ngon lành thì chắc đã chẳng làm dâu nhà Phan Thị, cô ấy sẽ đi làm luật sư hay gì đó rồi" - đạo diễn Nguyễn Khải Anh nói về chuyện Đan Lê bị chê nhạt trong "Người phán xử".

"Nếu vai Diễm My ngon lành thì chắc đã chẳng làm dâu nhà Phan Thị, cô ấy sẽ đi làm luật sư hay gì đó rồi" - đạo diễn Nguyễn Khải Anh nói về chuyện Đan Lê bị chê nhạt trong "Người phán xử".

Cùng với Sống chung với mẹ chồng, phim truyền hình Người phán xử vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội vì nội dung kịch tính, hấp dẫn. Bên cạnh vai Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Phan Hải (Việt Anh), nhân vật Diễm My của Đan Lê cũng thu hút nhiều sự chú ý. Dẫu vậy, qua 7 tập phim đã lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng Đan Lê quá nhạt nhòa, chưa đáp ứng được sự mong đợi của khán giả.

Nguyên nhân vì sao Đan Lê quá hiền lành, bị chồng bỏ rơi vẫn không dám phản kháng! - Ảnh 1.
Nguyên nhân vì sao Đan Lê quá hiền lành, bị chồng bỏ rơi vẫn không dám phản kháng! - Ảnh 2.

Đan Lê đóng vai Diễm My - vợ của Phan Hải

Nhân vật Diễm My là vợ Phan Hải, con dâu của ông trùm xã hội đen Phan Quân. Diễm My xinh đẹp, hiền lành, đã sinh cho Phan Hải một câu con trai nhưng lại không có được sự yêu thương của chồng. Phan Hải chê Diễm My "cũ kỹ", không nóng bỏng rồi bỏ ra ngoài để tìm người phụ nữ khác. Trong buổi tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của vợ chồng Phan Quân, cô bồ nhí kia còn dám đến tận nhà tìm Phan Hải. Không những thế, Phan Hải liên tục tỏ ra chán ghét vợ, đến lúc Diễm My thông báo có thể sẽ chết, Phan Hải vẫn lạnh lùng hỏi lại là nếu Diễm My chết thì ai sẽ lo cho con của anh ta.

Nguyên nhân vì sao Đan Lê quá hiền lành, bị chồng bỏ rơi vẫn không dám phản kháng! - Ảnh 3.

Phan Hải đã ra ngoài tìm người phụ nữ khác vì chê bai Diễm My quá hiền lành

Một số khán giả Người phán xử bày tỏ sự thất vọng vì phản ứng yếu ớt của nhân vật Diễm My. Dẫu bị chồng đối xử tệ bạc, Diễm My cũng chỉ biết làm mỗi một việc là lặng lẽ khóc thầm. Trong một buổi phỏng vấn vừa thực hiện, ekip sản xuất Người phán xử đã lần đầu tiên nói về những lời chê bai nhắm vào nhân vật Diễm My.

Nguyên nhân vì sao Đan Lê quá hiền lành, bị chồng bỏ rơi vẫn không dám phản kháng! - Ảnh 4.

NSND Hoàng Dũng, Đan Lê và Khải Anh trong cuộc phỏng vấn mới đây

NSND Hoàng Dũng cho rằng có thể việc Diễm My "bùng nổ", phản kháng lại là điều mà khán giả đang kỳ vọng bậc nhất. NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ, vì nhân vật Diễm My chịu quá nhiều áp lực từ gia đình chồng nên những biểu hiện tội nghiệp của cô ấy đã làm khán giả xót thương: "Khán giả đang mong chờ cô này phải làm một cái điều dữ dội gì đó thật sớm. Vì sự xót thương họ dành cho cô ấy đang chuyển thành bực bội. Giống như cái tâm lý là: "Quái, chờ mãi mà vẫn không thấy gì". Họ đang nôn nóng được chứng kiến sự thay đổi từ Diễm My".

Nguyên nhân vì sao Đan Lê quá hiền lành, bị chồng bỏ rơi vẫn không dám phản kháng! - Ảnh 5.

Đan Lê giao lưu trong chương trình

Trong khi đó, chồng Đan Lê - đạo diễn Nguyễn Khải Anh cũng bật mí rằng vì cá tính nhân vật Diễm My hiền lành, "nhạt nhòa" như thế thì mới đúng với tính chất câu chuyện. Vì hiện tại, đất diễn đang dành cho Phan Hải - Phan Quân, khi nâng một tuyến vai lên thì phải hạ một tuyến vai khác xuống. Dần về sau, bộ phim mới đẩy vai Diễm My lên để cân bằng các tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, Diễm My quá đanh đá, dữ dằn thì làm sao có chuyện Phan Hải bỏ cô để đi tìm người phụ nữ khác. "Nếu Diễm My ngon lành thì chắc đã chẳng làm dâu nhà Phan Thị, cô ấy sẽ đi làm luật sư hay gì đó rồi" - đạo diễn Nguyễn Khải Anh cho biết thêm.

Nguyên nhân vì sao Đan Lê quá hiền lành, bị chồng bỏ rơi vẫn không dám phản kháng! - Ảnh 6.

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh nói về lý do nhân vật Diễm My quá nhạt nhòa

Trong khi đó, Đan Lê lại bộc bạch, tham gia Người phán xử là một cơ duyên đối với cô. Điểm thú vị của bộ phim này là đã tạo ra hứng thú, chờ đợi cho người xem. Và dù phải đảm nhận một vai phụ song Đan Lê vẫn không thấy khó chịu.

Theo Trí thức trẻ

Đan Lê

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.