Nguyệt Thảo Mai đụng độ Phan Hải trong 'Phía trước là cả một đời phán xử'

"Phía trước là cả một đời phán xử" là tên dự án quy tụ dàn diễn viên trong 3 bộ phim đình đám thời gian qua.

"Phía trước là cả một đời phán xử" là tên dự án quy tụ dàn diễn viên trong 3 bộ phim đình đám thời gian qua.

Ngày 9/5, dàn diễn viên Phía trước là bầu trời đã hội ngộ sau nhiều năm. Buổi gặp gỡ do đơn vị sản xuất bộ phim tổ chức với sự góp mặt của Hà Hương (Nguyệt), Thu Nga (Thương), Kiều Anh (Nhung), Trang Nhung (Thúy), Diệu Thảo (Thảo) và Nguyễn Hoàng (Nghĩa).


Trailer phim "Phía trước là cả một đời phán xử".

Các diễn viên đồng loạt khoe ảnh chụp tại sự kiện ra mắt sách mang tên Cẩm nang thả thính và thảo mai.

Cuốn sách chia sẻ về cuộc sống làm dâu của chị Nguyệt và những tình huống thực tế khi sống chung với mẹ chồng. Ngoài ra, sách có cả những bí kíp làm đẹp đơn giản mà ai cũng thực hiện được dành cho các chị em.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tuy nhiên, đây thực tế chỉ là một cảnh quay trong một sản phẩm sắp ra mắt của VFC. Đây là ý tưởng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và người viết kịch bản Diệu Hương, một trong ba biên kịch của bộ phim Phía trước là bầu trời.

Kịch bản phần lớn xoay quanh 3 diễn viên chính là Hà Hương, Thu Nga và Kiều Anh và các diễn viên còn lại đóng vai trò dẫn truyện. Bộ phim còn có cả sự xuất hiện của các diễn viên Người phán xửCả một đời ân oán là Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường, NSND Hoàng Dũng.

 

Nhiều người đoán rằng bộ ba nam diễn viên Việt Anh, Hồng Đăng và Mạnh Trường sẽ vào vai "nửa kia" ở thời điểm hiện tại của 3 cô gái cùng phòng trọ năm xưa.

Nội dung của dự án đặc biệt này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Phim dự kiến được ra mắt khán giả theo hình thức online vào 21h ngày 11/5.

Theo  VietNamNet


Phía trước là cả một đời phán xử

Hà Hương

Phan Hải

Phía trước là bầu trời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.