Những bóng hồng bí mật trong cuộc đời Paul Walker

Các cô gái từng gắn bó với nam tài tử xấu số Paul Walker đều là tuyệt sắc giai nhân.

Các cô gái từng gắn bó với nam tài tử xấu số Paul Walker đều là tuyệt sắc giai nhân.

Nam diễn viên xấu số Paul Walker vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi vậy, người hâm mộ chỉ biết tới chuyện tình của sao Fast and Furious với các mỹ nhân khi hai người đã "đường ai nấy đi". Một số người đẹp hiếm hoi được cùng anh xuất hiện trước báo giới với tư cách là bạn gái có thể kể đến nữ diễn viên Bliss Ellis, Jasmine Pilchart-Gosnell và Genenis Rodriguez.

Những bóng hồng từng gắn bó với nam diễn viên điển trai Paul Walker:

Nữ diễn viên gợi cảm của Denise Richard được cho là từng hẹn hò với nam tài tử điển trai Paul Walker vào năm 1993, sau khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại trường quay bộ phim Tammy and the T-Rex.
Chuyện tình bí mật của đôi trai tài gái sắc nhanh chóng trở thành dĩ vãng sau khi chia tay vì những bất đồng không thể dung hòa.
Rebecca McBrain là một trong những người tình gắn bó dài lâu với Paul Walker. Dù có với nhau một cô con gái là Meadow Walker, hiện đã 15 tuổi song cặp đôi vẫn quyết định đường ai nấy đi.
Dù hẹn hò trong suốt 2 năm và có với nhau một đứa con song những bức ảnh chụp chung của Paul Walker và Rebecca rất hiếm hoi. Nam diễn viên của Fast and Furious cũng không công bố những bức hình liên quan tới con gái và bạn gái cũ. Chỉ sau khi anh qua đời hôm 30/11, những bức hình về Rebecca và con gái mới được biết đến.
Sau khi tham gia bộ phim Varsity Blues năm 1998, Paul Walker bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Bliss Elliss. Người đẹp tóc vàng là một trong số những bóng hồng hiếm hoi được sánh bước bên Paul Walker trong các sự kiện với tư cách là bạn gái.
Chuyện tình yêu với Bliss Elliss được cho là chuyện tình công khai đầu tiên của nam diễn viên Fast and Furious với báo giới và người hâm mộ.
Theo tờ Guyism, Paul Walker từng say men tình ái bên nữ ca sĩ bốc lửa Christina Milian trong khoảng thời gian từ năm 1999 đến 2001.
Trong khoảng thời gian từ 2000-2001, Paul Walker dính tin đồn tình ái với cô đào bốc lửa Jaime King.
Sau khi đóng chung bộ phim Into the Blue 2005, chuyện "phim giả tình thật" giữa Paul Walker và Jessica Alba nhanh chóng "đơm hoa kết trái". Paul từng chia sẻ, anh rất ấn tượng với cặp mông nảy lửa của Alba và không thể dứt ánh nhìn khỏi vòng ba "khủng" của cô.
Cặp đôi bí mật hẹn hò trong hơn một năm và người hâm mộ chỉ biết tới chuyện tình của đôi trai tài gái sắc sau khi cả hai quyết định đường ai nấy đi.
Tờ Guyism tiết lộ, trong khoảng thời gian 2004-2005, Paul từng qua lại với người mẫu Playboy Amanda Paige.
Tiếp đó, trong khoảng thời gian từ 2006 -2011, Paul Walker luôn tay trong tay bên người đẹp Jasmine Pilchard-Gosnell.
Đây là người tình công khai thứ hai của nam diễn viên Fast and Furious và cũng là bóng hồng anh gắn bó dài lâu nhất.
Bóng hồng cuối cùng bước qua đời Paul Walker chính là nữ diễn viên Generis Rodriguez. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim Hours vào mùa hè năm ngoái. 
Nam tài tử xấu số chụp ảnh bên bạn gái xinh đẹp.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.